Chờ...

Rashford được khuyên nên rời MU ngay lập tức: "Cậu ta không phải là một siêu sao"

VOH - Nhà báo Simon Jordan cho rằng Rashford sẽ không phát triển sự nghiệp được nữa và nên tìm đến một giải đấu bớt áp lực hơn.

Phát biểu trên Daily Mail, Nhà báo Simon Jordan cho biết: "Rashford chỉ được ra sân 15 phút trong trận gặp Brazil và không được ra sân ở trận gặp Bỉ của ĐT Anh. Rõ ràng là vị thế của cậu ấy giờ đây đã khác. Sự nghiệp của cậu ấy đang thụt lùi. Cậu ấy không còn là hạt nhân trung tâm nữa, mà đã trở thành một cầu thủ dự bị chiến lược. Có lẽ Marcus không thích điều này, nhưng đó là thực tế."

MU-rashford
Marcus Rashford đang hứng chịu những chỉ trích vì phong độ sa sút thậm tệ trong thời gian gần đây. Ảnh - Internet

"Dù với bất kỳ lý do gì, áp lực chơi cho MU, do đã có quá nhiều tiền hay đang bị xao nhãng, thì tôi cũng thấy Rashford đã không còn phát triển được nữa."

Nhà báo này cũng đưa ra lời khuyên rằng Marcus Rashford nên chuyển đến PSG để cứu vãn sự nghiệp. Đội bóng nước Pháp vẫn đang duy trì mối liên hệ với MU trong việc chiêu mộ Rashford qua nhiều kỳ chuyển nhượng gần đây, và ông cho rằng đây là thời điểm thích hợp để Rashford cân nhắc về tương lai.

MU-rashford
Simon Jordan cho rằng đã tới lúc Rashford cân nhắc tới việc rời MU. Ảnh: Internet

Chuyển đến Ligue 1, cơ hội giành được danh hiệu của tuyển thủ người Anh là rất lớn, cùng với đó là cơ hội thi đấu thường xuyên ở cúp C1, cũng như việc ít bị truyền thông soi mói hơn.

Tại Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/2024, Rashford mới chỉ ghi được 7 bàn thắng sau 27 trận đấu. Sự sa sút phong độ thảm hại của cầu thủ này cũng khiến cho HLV tuyển Anh Gareth Southgate đánh mất niềm tin và đe dọa rằng sẽ loại Marcus Rashford ra khỏi đội hình Tam Sư tham dự EURO 2024.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.