Chờ...

Sếp lớn MU mời ứng viên nặng ký nhất thay Ten Hag dự tiệc cùng Sir Alex

VOH - Gareth Southgate, HLV tiềm năng tiếp quản băng ghế chỉ đạo MU thay thế Erik ten Hag góp mặt trong bữa tiệc của Sir Dave Brailsford.

Bất chấp chiến thắng Liverpool tại FA Cup gần đây, tương lai của HLV Erik ten Hag ở MU vẫn chưa được bảm đảo. Chiến lược gia Hà Lan hoàn toàn có thể phải nhận trát sa thải, nếu "Quỷ đỏ" thất bại trong cuộc đua giành vé dự Cúp C1 mùa tới và trải qua mùa giải trắng tay. 

Gareth Southgate là ứng viên nặng ký thay thế Ten Hag tại Old Trafford. Tình tiết đáng chú ý được The Telegraph hé mở hôm nay càng làm gia tăng khả năng viễn cảnh này trở thành hiện thực.

southgate-mu
Southgate lọt vào tầm ngắm của "Quỷ đỏ". Ảnh: Internet

Theo nguồn tin xứ sương mù, Southgate đã được mời dự sinh nhật thứ 60 của Sir Dave Brailsford. Giám đốc thể thao tập đoàn INEOS được biết đến như "cánh tay phải" đắc lực của Sir Jim Ratcliffe và giữ vai trò quan trọng trong ban lãnh đạo mới điều hành MU.

Ngoài Southgate, bữa tiệc tại London còn có sự góp mặt của nhiều nhân vật đình đám khác như hai huyền thoại MU và Arsenal, Sir Alex Ferguson cùng Arsene Wenger. Thuyền trưởng Chelsea, Mauricio Pochettino cũng được The Telegraph xác nhận tham dự.

mu-southgate
Sir Dave Brailsford có mối quan hệ khá thân thiết với Southgate. Ảnh: Internet

Điểm cộng của Southgate là "Quỷ đỏ" sẽ không tốn quá nhiều công sức để bổ nhiệm ông. Hợp đồng giữa HLV 53 tuổi với đội tuyển Anh sẽ đáo hạn khi VCK EURO 2024 khép lại, đồng nghĩa ông được tự do tiếp quản công việc mới ngay trong mùa hè năm nay.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.