Chờ...

Huyền thoại MU phản đối việc để Gareth Southgate dẫn dắt CLB

VOH - Gary Neville, cựu hậu vệ huyền thoại của MU, tỏ ra bất mãn trước tin đồn CLB muốn bổ nhiệm HLV trưởng ĐT Anh Gareth Southgate thay thế vị trí trí của Erik ten Hag.

Trong buổi trò chuyện với Mail Sports, Gary Neville đã có những ý kiến tương đối đanh thép xoay quanh tin đồn MU muốn bổ nhiệm Gareth Southgate vào vị trí HLV trưởng trong trường hợp Erik ten Hag ra đi.

Cựu tuyển thủ này cho biết: "Nhìn vào những gì Gareth Southgate đã làm ở ĐT Anh, tôi không hề thấy anh ấy phù hợp với MU một chút nào. Cả Graham Potter cũng thế, không hiểu sao báo chí lại đồn thổi nhiều về trường hợp của anh ấy đến vậy. Thậm chí tới Gary O'Neil cũng chẳng phù hợp luôn."

mu-neville
Huyền thoại MU Gary Neville phản đối kịch liệt việc bổ nhiệm Gareth Southgate làm HLV trưởng CLB. Ảnh - Internet

Theo quan điểm của Gary Neville, những thành tích mà Southgate đạt được trong thời gian dẫn dắt ĐT Anh vẫn là dưới mức kỳ vọng, dù HLV này đã đưa Tam Sư vào tới trận Chung kết Euro 2020 cũng như Bán kết World Cup 2018.

Cá tính có phần ôn hòa của Southgate cũng bị cho là không phù hợp với một đội bóng sở hữu nhiều cái tôi lớn như MU.

mu-southgate
Gareth Southgate mới đây cũng bị bắt gặp có những buổi trò chuyện riêng với một số quan chức cấp cao của MU. Ảnh - Internet

Về phía CLB, Ban lãnh đạo MU vẫn chủ trương trao thêm cơ hội cho Erik ten Hag vào mùa giải tới. Tuy nhiên mọi thứ có thể thay đổi khi kết quả thi đấu của đội bóng không thể cải thiện trong giai đoạn cuối mùa giải này. Trong trường hợp mất kiên nhẫn với ten Hag, Sir Jim và các cộng sự cũng đã lên sẵn một bản danh sách những ứng viên thay thế chiến lược gia người Hà Lan ngay trong mùa hè 2024.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.