Hụt Alonso, Liverpool chốt xong cái tên thay thế Jurgen Klopp

VOH - Truyền thông châu Âu đồng loạt đưa tin, Liverpool đã bước đầu đạt thỏa thuận cá nhân với Ruben Amorim - HLV của Sporting CP, cho vị trí kế nhiệm Jurgen Klopp.

Sau khi Xabi Alonso chính thức xác nhận sẽ ở lại Bayer Leverkusen đến hết mùa giải 2024/2025, Liverpool đã rút lui trong cuộc đua giành chữ ký của HLV người Tây Ban Nha. 

liverpool-alonso
Liverpool đã rút lui trong cuộc đua giành chữ ký của HLV Xabi Alonso. Ảnh - Internet

Bản danh sách rút gọn các ứng viên thay thế Jurgen Klopp hiện tại chỉ còn những cái tên nổi bật như Ruben Amorim và Roberto de Zerbi. Tuy nhiên, Giám đốc điều hành Micheal Edward của The Reds đang ưu tiên lựa chọn Amorim, do những thành tựu nổi bật mà vị HLV trẻ tuổi này đang có được với Sporting CP.

Chiến lược gia sinh năm 1985 đã giúp CLB thủ đô Lisbon giành cú đúp vô địch quốc nội mùa giải 2020 - 2021. Tạo thế cạnh tranh với 2 ông lớn Porto và Benfica. Ở mùa giải hiện tại, Sporting CP của Amorim cũng đang dẫn đầu giải Vô địch quốc gia Bồ Đào Nha và có cơ hội rất lớn để đăng quang.

liverpool-amorim
HLV người Bồ Đào Nha - Ruben Amorim được cho là đã đạt thỏa thuận cá nhân với CLB Liverpool. Ảnh - Internet

Các nguồn tin tại Anh cho biết, Liverpool thậm chí được cho là đã đạt được "thỏa thuận miệng" với cá nhân chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Phí phá vỡ hợp đồng của Amorim với Sporting CP rơi vào khoảng 16 triệu euro, và Ban lãnh đạo đội bóng thành phố cảng sẽ không ngần ngại chi ra số tiền này để tìm kiếm người kế vị xứng đáng của Jurgen Klopp.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.