Chờ...

Ronaldo “gầm vang” bằng cú hattrick thứ 64, Al-Nassr thắng hủy diệt Al Taee

VOH - Siêu sao Cristiano Ronaldo vừa lập một cú hattrick đẳng cấp giúp Al-Nassr đánh bại Al Taee.

Tiếp đón 1 Al Taee đang nằm ở nửa dưới đáy bảng xếp hạng, Al-Nassr đương nhiên được đánh giá cao hơn đáng kể. Bằng chứng cho thấy đội chủ nhà sớm giành quyền kiểm soát đến 70% so với các vị khách. 

Ngay ở phút 20, Otavio trong một pha treo bóng hiểm hóc đã vô tình khiến thủ thành bên phía Al Taee bất ngờ và bất lực cứu thua. Sau bàn thắng dẫn trước, đội khách ngay lập tức vùng lên và sớm tạo nên dấu ấn rõ nét. 

ronaldo-gam-vang-bang-cu-hattrick-thu-64-al-nassr-thang-huy-diet-al-taee 1
Ronaldo tỏa sáng rực rỡ - Ảnh: Internet

Chỉ 2 phút sau bàn thua, Virgil Misidjan đã đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát bằng một xử lý ấn tượng ngoài khu vực 16m50. 

Bước ngoặt của trận đấu xảy đến ở phút 36 khi Virgil Misidjan từ người hùng hóa thành tội đồ với tấm thẻ đỏ. Cụ thể, Virgil Misidjan đã có pha phạm lỗi nguy hiểm với thủ thành bên phía Al-Nassr. 

Có được lợi thế hơn người, Al-Nassr ngay lập cụ thể nó bằng pha lập công nâng tỷ số lên thành 2-1 nhờ công Abdulrahman Ghareeb. Tiền đạo Mane đã có pha treo bóng loại bỏ hoàn toàn hàng thủ Al Taee để giúp đồng đội ghi bàn. 

Sang đến hiệp 2, mọi thứ gần như trở thành show diễn của siêu sao Cristiano Ronaldo. Tiền đạo người Bồ Đào Nha lần lượt ghi liên tiếp 3 bàn thắng để hoàn tất cú hattrick thứ 64 trong sự nghiệp. 

Cá nhân CR7 cũng xây chắc thành tích “vua dội bom” tại Saudi Pro League với 26 pha lập công. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.