Pochettino thừa nhận mâu thuẫn ở Chelsea, HLV bị hạn chế quyền lực

VOH - Những phát biểu của HLV Mauricio Pochettino cho thấy tình hình hỗn loạn nơi hậu trường Chelsea.

Không phải thi đấu tại cúp châu Âu mùa này, tuy nhiên Chelsea vẫn tỏ ra chật vật. The Blues chỉ xếp thứ 9 tại Ngoại hạng Anh với 47 điểm, kém tốp sáu 6 điểm. Đội chủ sân Stamford Bridge cũng hết cơ hội giành danh hiệu do bị loại tại Carabao Cup lẫn FA Cup.

mauricio-pochettino_11zon
Pochettino loay hoay với chính sách chuyển nhượng ở Chelsea - Ảnh: Internet

Theo giới chuyên môn, vấn đề nhân sự khiến Chelsea lao đao. Mua về hàng loạt ngôi sao, thế nhưng The Blues chịu bất lợi vì nạn chấn thương hoành hành. Tuy nhiên, HLV Mauricio Pochettino lại thừa nhận mình không toàn quyền quyết định khâu chuyển nhượng tại Chelsea.

“Tôi không nắm giữ chìa khóa ở CLB và cũng không là người đưa ra mọi quyết định, chúng ta phải làm rõ vấn đề này. Nếu một cầu thủ đến Chelsea vì tôi, bạn có thể phán xét tôi và màn trình diễn của cậu ấy, đúng không? Nhưng trách nhiệm không hoàn toàn nằm ở tôi”, HLV Mauricio Pochettino thổ lộ.

“Tôi khó có thể chịu đựng những chuyện không nằm trong tầm kiểm soát của mình. Họ (các Giám đốc thể thao) có lắng nghe lời phàn nàn của tôi? Đây sẽ là một câu hỏi hay nếu bạn đi hỏi các nhân vật ấy”, chiến lược gia người Argentina nói thêm.

jackson
Jackson gây thất vọng ở mùa giải đầu tiên trên đất Anh - Ảnh: Internet

Trong phiên chợ Hè 2024, Chelsea kích nổ hàng loạt bom tấn để HLV Mauricio Pochettino xây dựng đội hình. Thế nhưng, cả Christopher Nkunku, Lesley Ugochukwu, Moises Caicedo hay Romeo Lavia đều không có nhiều đóng góp vì chấn thương.

Nicolas Jackson cũng gây thất vọng khi chỉ ghi 10 bàn tại Ngoại hạng Anh. Theo Evening Standard, Chelsea sẽ bổ nhiệm Ruben Amorim thay thế nếu Mauricio Pochettino phải ra đi vào cuối mùa giải 2023/24. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.