HLV Hoàng Anh Tuấn: “Thật tiếc khi U23 Việt Nam chỉ thua vì 1 quả phạt đền”

VOH - HLV Hoàng Anh Tuấn tỏ ra tiếc nuối khi U23 Việt Nam bị loại khỏi U23 châu Á trước U23 Iraq vì 1 quả phạt đền.

Rạng sáng nay (27/4), U23 Việt Nam đã bị loại cay đắng khỏi VCK U23 châu Á bởi đối thủ U23 Iraq. Kết quả trận đấu được định đoạt bằng bàn thắng quyết định của Ali Jasim trên chấm phạt đền 11m. 

Trước đó, hàng thủ của U23 Việt Nam đã lúng túng và để cho Nihad Mohammed thoát xuống nhận bóng sát vạch 5m50. Thủ môn Quan Văn Chuẩn lao ra có pha va chạm nhẹ trúng người Nihad.

hlv-hoang-anh-tuan-that-tiec-khi-u23-viet-nam-chi-thua-vi-1-qua-phat-den 12
U23 Việt Nam dừng bước tại Tứ kết - Ảnh: Internet

Trọng tài chính Ko Hyung Jin sau khi xem VAR đã cho U23 Iraq hưởng phạt đền và Ali Jasim thực hiện thành công dù Quan Văn Chuẩn bay người đúng hướng.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Hoàng Anh Tuấn tỏ ra tiếc nuối khi U23 Việt Nam bị loại một cách đáng tiếc. 

hlv-hoang-anh-tuan-that-tiec-khi-u23-viet-nam-chi-thua-vi-1-qua-phat-den 1
HLV Hoàng Anh Tuấn tiếc nuối vì bại trận - Ảnh: Internet

"Chúc mừng U23 Iraq đã giành vé vào Bán kết. Cuộc phiêu lưu của U23 Việt Nam đã dừng lại tại đây. Tôi rất hài lòng với những gì các cầu thủ đã thể hiện. Thật tiếc khi trận đấu được định đoạt bởi một quả 11m. Nhưng đó là bóng đá". 

"Ở trận này, U23 Việt Nam đã thể hiện nhiều điều khác biệt so với các trận đấu trước đó. Nên nhớ, đối thủ hôm nay là U23 Iraq, không phải U23 Kuwait hay U23 Malaysia. Với đội mạnh như thế, các cầu thủ U23 Việt Nam đã tiến bộ về chuyên môn, tiến bộ về chiến thuật. Tôi cảm thấy vui mừng vì điều đó".

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.