Pochettino coi Jackson là tương lai Chelsea, trao suất đá chính kể cả mua tiền đạo mới

VOH - HLV Mauricio Pochettino đánh giá cao tiềm năng phát triển của Nicolas Jackson tại Chelsea.

Nicolas Jackson đang là tâm điểm tại Chelsea trong những trận đấu gần đây. Tiền đạo mang áo số 15 đã nhận vô số lời chỉ trích từ phía CĐV The Blues vì các pha bỏ lỡ không tưởng. 

Ở trận Bán kết FA Cup trước Man City, cá nhân sao Chelsea sở hữu đến 3 cơ hội rõ ràng nhưng không thể 1 lần tận dụng thành công. Nicolas Jackson cho thấy sự thiếu qyết đoán trầm trọng của một tiền đạo khi rê qua cả thủ thành Ederson, song lại từ chối dứt điểm. 

pochettino-coi-jackson-la-tuong-lai-chelsea-trao-suat-da-chinh-ke-ca-mua-tien-dao-moi 1
Jackson đang bị chỉ trích nhiều thời gian gần đây - Ảnh: Internet

Trong trận thua 0-5 trước Arsenal, tiền đạo 22 tuổi cũng có một cơ hội ăn bàn mười mươi. Tuy nhiên, cú đá sau đó của anh lại đi chệch khung thành ở khoảng cách chỉ 5m khiến NHM The Blues thất vọng. 

Bất chấp đã ghi 10 bàn thắng và 4 kiến tạo sau 29 trận ở Ngoại hạng Anh cho Chelsea. Nicolas Jackson vẫn đang là vấn đề nghiêm trọng trên hàng công của The Blues khi bỏ lỡ quá nhiều cơ hội. 

pochettino-coi-jackson-la-tuong-lai-chelsea-trao-suat-da-chinh-ke-ca-mua-tien-dao-moi 12
Jackson vẫn được Pochettino đánh giá cao - Ảnh: Internet

Làn sóng yêu cầu Ban lãnh đạo Chelsea chiêu mộ thêm 1 tiền đạo đẳng cấp từ CĐV cũng ngày một tăng cao. Hàng loạt ngôi sao như Ivan Toney hay Viktor Gyökeres đều đã được liên hệ. 

Tưởng chừng như điều này sẽ khiến Nicolas Jackson mất chỗ đứng tại Chelsea, nhưng Pochettino lại suy nghĩ ngược lại. 

Theo nhà báo Bobby Manzi, Pochettino sẵn sàng đẩy Nicolas Jackson sang đá tiền đạo cánh trái ở mùa tới nếu Chelsea chiêu mộ thành công 1 tiền đạo. Cựu HLV PSG đánh giá cao khả năng phát triển của cậu học trò và muốn trao thêm cơ hội cho anh thể hiện. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.