Chờ...

Pochettino tự tin Chelsea thấm nhuần triết lý chiến thắng của mình để “báo thù” Liverpool

VOH - HLV Mauricio Pochettino tự tin Chelsea sẽ đánh bại Liverpool ở trận Chung kết Carabao Cup.

Hồi đầu tháng này, đoàn quân do HLV Mauricio Pochettino dẫn dắt đã phải hứng chịu thất bại thê thảm 1-4 trong chuyến hành quân đến vùng Merseyside. Trả lời phỏng vấn truyền thông trước thềm màn tái đấu, thuyền trưởng "The Blues" mong muốn các trọng tài sẽ không ưu ái đồng nghiệp Jurgen Klopp.

"Có thể người ta muốn ăn mừng cùng Liverpool vì Klopp sắp rời đi", Standard dẫn lời Pochettino cho rằng HLV trưởng Liverpool đang được thiên vị. "Chúng tôi cần chắc chắn được cạnh tranh sòng phẳng".

Pochettino tự tin Chelsea đủ sức hạ gục mọi CLB - Ảnh: Internet
Pochettino tự tin Chelsea đủ sức hạ gục mọi CLB - Ảnh: Internet

Trở lại với cuộc đối đầu tại Chung kết Carabao Cup, Chelsea hiện sở hữu phong độ bay cao đã hoàn toàn lột xác so với chính họ 1 tháng trước. The Blues thắng 2 và hòa 1 trong 3 trận gần đây. 

Theo nhà báo David Hytner, cách chơi của Chelsea đang ngày một thấm nhuần triết lý của HLV Pochettino. Điều này giúp cựu thuyền trưởng PSG tự tin các học trò sẽ hạ gục Liverpool ở trận Chung kết Carabao Cup. 

The Blues đứng trước cơ hội có lần thứ 6 vô địch Carabao Cup - Ảnh: Internet
The Blues đứng trước cơ hội có lần thứ 6 vô địch Carabao Cup - Ảnh: Internet

May mắn cũng đang song hành cùng CLB thành London. The Kops sẽ không có sự phục vụ ít nhất của 10 ngôi sao. 

Đặc biệt, bộ 3 “nguyên tử” của Liverpool gồm Salah, Nunez và Szoboszlai có nguy cơ vắng mặt. Đây rõ ràng là cơ hội lớn để Chelsea thực hóa mục tiêu có lần thứ 6 vô địch Carabao Cup.