Chờ...

Mãi yêu Chelsea, Tuchel lập "lời thề" không thể lay chuyển về CLB mới

VOH - Quan điểm nhất quán của HLV Thomas Tuchel về bến đỗ mới đã được hé mở. Cựu thuyền trưởng Chelsea vừa quyết đoán từ chối đề nghị trở về London dẫn dắt West Ham.

Thomas Tuchel sẽ là mục tiêu săn đón của không ít CLB sau mùa giải 2023-2024. Chiến lược gia người Đức đã thống nhất chấm dứt sớm hợp đồng với Bayern Munich khi chiến dịch hiện tại khép lại.

Ngay lập tức, West Ham đã bày tỏ sự quan tâm đặc biệt đến Tuchel. "Búa tạ" đặt niềm tin đẳng cấp của cựu thuyền trưởng Chelsea sẽ giúp họ nâng tầm. Dù vậy theo BILD, Tuchel cũng nhanh chóng khước từ lời mời tái xuất thủ đô xứ sương mù.

Mãi yêu Chelsea, Tuchel lập "lời thề" không thể lay chuyển về CLB mới 1
Tuchel từ chối đề nghị của West Ham. Ảnh: Internet.

Nguyên nhân dẫn đến quyết định của nhà cầm quân 50 tuổi là vì sự yêu mến dành cho "The Blues". Tuchel từng có gần hai năm gắn bó với đội chủ sân Stamford Bridge và tận hưởng vinh quang vô địch Cúp C1 cùng Chelsea hồi năm 2021. 

Bất chấp bị sa thải, tình cảm mà ông hướng về đại gia tây London vẫn không phai mờ. Đó là lý do Tuchel sẽ không nhận lời dẫn dắt bất kỳ CLB hàng xóm nào của Chelsea trong sự nghiệp.

Mãi yêu Chelsea, Tuchel lập "lời thề" không thể lay chuyển về CLB mới 2
"The Blues" sẽ là CLB thành London duy nhất của Tuchel trong sự nghiệp. Ảnh: Internet.

Từ chối mọi đề nghị từ London nhưng Tuchel vẫn có khả năng trở lại Anh. BILD cho hay ông cảm thấy hứng thú với tiềm lực tài chính của MU trong kỷ nguyên mới Sir Jim Ratcliffe. Trở thành tân thuyền trưởng Liverpool hoặc tuyển Anh cũng là các lựa chọn khác dành cho Tuchel