Chờ...

Pulisic trên đường rời Chelsea, 2 đội bóng Anh sẵn sàng chiêu mộ

VOH - Christian Pulisic là cầu thủ nằm trong diện thanh lý của Chelsea.

Nguồn tin từ GiveMeSport cho biết, Christian Pulisic đang trên đường rời Chelsea. Mùa giải năm nay, cầu thủ sinh năm 1998 chỉ ra sân 27 trận tính trên mọi đấu trường, ghi 1 bàn thắng và có 2 đường kiến tạo.

Tuy nhiên, chủ tịch Todd Boehly đã lên kế hoạch thanh lọc lực lượng sau mùa giải bết bát của Chelsea. Đội chủ sân Stamford Bridge có thể đẩy đi 15 cầu thủ, bao gồm trường hợp của Christian Pulisic.

pulisic
Pulisic trên đường rời Chelsea. Ảnh: Internet

Hiện tại, hàng công The Blues tỏ ra chật chội với hàng loạt ngôi sao như Kai Havertz, Mason Mount, Mykhaylo Mudryk hay thậm chí là Raheem Sterling. Do đó, các cầu thủ sa sút phong độ và có ít đóng góp cho CLB như Christian Pulisic không còn được trọng dụng.

Thế nhưng, cựu tiền đạo Borussia Dortmund vẫn thu hút nhiều đội bóng tại Ngoại hạng Anh, bao gồm West Ham United và Newcastle United. Dù vậy, Christian Pulisic đặt mục tiêu tham dự cúp C1 mùa tới và Newcastle United là điểm đến lý tưởng hơn so với West Ham United. 

Thời điểm này, Newcastle United đang tạm xếp thứ 3 với 66 điểm, bằng MU nhưng hơn về hiệu số bàn thắng. Chuyên trang Transfermarkt định giá Christian Pulisic 32 triệu Euro, con số khá lý tưởng để Newcastle United có thể cân nhắc để sở hữu cầu thủ chất lượng hàng đầu tại Ngoại hạng Anh.