Chờ...

Pochettino mang con trai và 3 cộng sự thân tín nhất đến Chelsea

VOH - HLV Mauricio Pochettino cho biết cậu con trai và các cộng sự thân thuộc sẽ đến Chelsea làm việc và đưa CLB trở về với đúng quỹ đạo chiến thắng của nó.

Rạng sáng nay hàng loạt các bài báo lớn như The Athletic, Sky Sports và The Times - ba kênh truyền thông uy tín nhất Anh quốc đều đồng loạt đưa tin Chelsea đã đạt thỏa thuận với Pochettino và thương vụ sẽ được công bố trong ít ngày tới. 

Chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano cũng dùng cụm từ "Here We Go" quen thuộc để thông báo về thương vụ. 

Pochettino sẽ mang tới sự thay đổi cho Chelsea - Ảnh: Internet
Pochettino sẽ mang tới sự thay đổi cho Chelsea - Ảnh: Internet

Được biết chiến lược gia người Argentina sẽ bắt đầu công cuộc “hồi sinh” Chelsea vào tháng 6 tới đây. Ban lãnh đạo The Blues đặt niềm tin rất lớn vào Pochettino và sẵn sàng làm mọi thứ HLV này yêu cầu. 

Đi cùng ông đến Chelsea làm việc sẽ là những trợ thủ đắc lực và thân tín nhất của Pochettino. Bao gồm trợ lý lâu năm Jesus Perez, Miguel D'Agostino, HLV thủ môn Toni Jimenez và con trai Sebastiano Pochettino (HLV thể lực). 

Đội ngũ huấn luyện được Pochettino mang về làm việc tại Chelsea - Ảnh: Internet
Đội ngũ huấn luyện được Pochettino mang về làm việc tại Chelsea - Ảnh: Internet

Đội ngũ này từng làm việc cùng nhau từ thời ở Tottenham và đều đang tự do sau khi rời PSG tháng 7/2022. 

Dù chưa chính thức nhận việc tại Chelsea nhưng Pochettino đã tiến hành thảo luận với Boehly và Eghbali về kế hoạch chuyển nhượng trong hè 2023. Trước mắt chính là thanh lý những cầu thủ đã không còn nằm trong kế hoạch của CLB để đem về những cái tên ưng ý khác.

Theo nhiều nguồn tin, mục tiêu trong TTCN tới đây của đội chủ sân  Stamford Bridge sẽ bao gồm 1 tiền đạo, 1 tiền vệ trung tâm và 1 thủ môn. Hiện tại đã có nhiều những cái tên được Chelsea liên hệ trước đó nhưng với việc Pochettino đã đến, các quyết định chuyển nhượng sẽ do ông thầy người Argentina quyết định.