Chờ...

Quế Ngọc Hải chúc U23 Việt Nam vô địch, chưa hé lộ bến đổ tương lai

VOH - Trung vệ Quế Ngọc Hải gửi lời động viên các cầu thủ U23 Việt Nam trước thềm trận chung kết U23 Đông Nam Á 2023 gặp U23 Indonesia lúc 20h00 hôm nay 26/8.

Trung vệ Quế Ngọc Hải (vừa chia tay Sông Lam Nghệ An) hiện đang tập trung cùng đội tuyển Việt Nam, cùng với anh còn có Nguyễn Tiến Linh (Bình Dương), Nguyễn Tuấn Anh, Đinh Thanh Bình (Hoàng Anh Gia Lai).

Đây là những cầu thủ thuộc các CLB nhóm B (tranh suất trụ hạng) giai đoạn 2 V-League 2023. Do nhóm B đã kết thúc mùa giải nên họ lên tuyển sớm. Trong khi đó, các đội nhóm A vẫn còn một vòng đấu cuối diễn ra vào ngày 27/8.

Quế Ngọc Hải chúc U23 Việt Nam vô địch, chưa hé lộ bến đổ tương lai
Quế Ngọc Hải chúc U23 Việt Nam vô địch - Ảnh: internet

Trong buổi phỏng vấn sáng 26/8, Quế Ngọc Hải gửi lời động viên U23 Việt Nam trước trận đấu với U23 Indonesia: “Qua những trận đấu mà tôi xem thì các em đang thi đấu ngày một tốt lên. Tôi xin gửi lời chúc tới ban huấn luyện và các cầu thủ U23 Việt Nam sẽ luôn tự tin, may mắn và giành được chức vô địch tại giải U23 Đông Nam Á sắp tới".

Do chưa đủ thành viên tập trung nên trung vệ sinh năm 1993 và 3 cầu thủ tuyển quốc gia Việt Nam hiện đang tập luyện cùng nhóm cầu thủ U23 Việt Nam do HLV Philippe Troussier dẫn dắt.

Quế Ngọc Hải chúc U23 Việt Nam vô địch, chưa hé lộ bến đổ tương lai
Đội tuyển Việt Nam hiện có 4 cầu thủ hội quân và tập luyện cùng U23 - Ảnh: internet

Chia sẻ về bến đỗ mới sau khi chia tay Sông Lam Nghệ An, Quế Ngọc Hải cho biết: "Đây đang là thời gian để tập trung đội tuyển Việt Nam. Vấn đề cá nhân tôi xin phép không chia sẻ. Tương lai của tôi một vài tuần nữa sẽ có kết quả".

Quế Ngọc Hải cho biết đợt tập trung lần này chủ yếu nhằm chuẩn bị cho trận giao hữu với Palestine vào ngày 11/9. Anh cũng cho biết việc tập với các cầu thủ trẻ mang đến nhiều lợi ích cho bản thân.

Trung vệ sinh năm 1993 khẳng định so với đợt tập trung trước, các cầu thủ đã tiến bộ, hòa nhập nhanh hơn với yêu cầu của HLV Troussier.