Chờ...

Rashford thừa nhận mất tình yêu với bóng đá, MU ráo riết tìm chuyên gia khắc phục vấn đề

VOH - Cuộc sống cá nhân không lành mạnh khiến Marcus Rashford nhận nhiều áp lực và không còn tha thiết cống hiến cho MU.

Marcus Rashford đang ở một trạng thái không tốt tại MU trong mùa giải năm nay. Cầu thủ người Anh vừa nhận án phạt nội bộ từ CLB chủ quản sau hành vi bỏ tập để đi uống rượu tại quán bar đến 3h sáng. 

Theo nguồn tin từ The Sun, tại cuộc gặp với huấn luyện viên Erik ten Hag và giám đốc bóng đá của MU - John Murtough vào thứ Hai, sao tuyển Anh đã thừa nhận bản thân không còn tình yêu với bóng đá. 

Rashford thừa nhận mất cảm hứng chơi bóng - Ảnh: Internet
Rashford thừa nhận mất cảm hứng chơi bóng - Ảnh: Internet

Tờ báo này nhấn mạnh, điều này đến từ việc Marcus Rashford đang gặp nhiều bất ổn về vấn đề cuộc sống phía sau sân cỏ. 

Cụ thể, Marcus Rashford đang có mối quan hệ bất ổn với những người thân lẫn bạn bè của mình. Cầu thủ 26 tuổi thường xuyên bị lợi dụng vì mức tài sản quá lớn mà bản thân đang sở hữu. 

Các mối quan hệ thân thiết của Rashford đều khiến cầu thủ này cảm thấy thất vọng - Ảnh: Internet
Các mối quan hệ thân thiết của Rashford đều khiến cầu thủ này cảm thấy thất vọng - Ảnh: Internet

Thậm chí, một số người còn lạm dụng lòng tin của Marcus Rashford và tự ý dùng thẻ ngân hàng của sao MU để mua những món đồ đắt tiền. 

Điều này khiến ngôi sao sinh năm 1997 cảm thấy mất tự tin về những mối quan hệ xung quanh mình. Ngay cả trong chuyện tình yêu, Marcus Rashford cũng không có thấy yên lòng khi những người phụ nữ tìm đến anh đều vì số tiền anh kiếm được. 

Việc chia tay cô bạn gái Lucia ảnh hưởng lớn đến Marcus Rashford. Bởi cầu thủ 26 tuổi biết Lucia không hề quan tâm đến tài sản mà anh đang sở hữu. 

Hiện tại, Ban lãnh đạo MU lẫn một số huyền thoại như Wayne Rooney hay Rio Ferdinand sẵn sàng giúp đỡ Marcus Rashford lấy lại cảm hứng chơi bóng.