Chờ...

Cựu tiền đạo "chân gỗ" một thời của Chelsea rộng cửa đến MU

VOH - Cựu sao Chelsea đứng trước cơ hội gia nhập MU bằng một bản hợp đồng cho mượn cho phần còn lại của mùa giải.

MU đang là đội có hàng công tệ nhất top 10 đội dẫn đầu Ngoại hạng Anh ở mùa giải năm nay. Trải qua 20 vòng đấu, “Quỷ đỏ” hiện chỉ mới ghi vỏn vẹn 22 bàn thắng, thành tích rõ ràng không thể khiến CĐV cảm thấy hài lòng. 

Hàng công đội chủ sân Old Trafford đang phụ thuộc rất nhiều vào màn tỏa sáng từ cái tên Scott McTominay. Cầu thủ 26 tuổi hiện dẫn đầu danh sách vua phá lưới MU mùa này với 5 bàn thắng. 

Timo Werner có thể là giải pháp ngắn hạn cho MU - Ảnh: Internet
Timo Werner có thể là giải pháp ngắn hạn cho MU - Ảnh: Internet

Trong khi đó những cái tên như Marcus Rashford, Rasmus Hojlund hay Antony chỉ mới đóng góp 3 pha lập công. Có thể thấy, “Quỷ đỏ” đang phải chật vật ra sao để tìm một thủ lĩnh trên hàng tấn công lúc này. 

Theo nguồn tin từ Metro, Timo Werner đang nổi lên như là một trong những phương án chuyển nhượng để giải quyết vấn đề ghi bàn của MU. 

Cựu sao Chelsea đang có phong độ không tốt mùa này - Ảnh: Internet
Cựu sao Chelsea đang có phong độ không tốt mùa này - Ảnh: Internet

Tờ báo này nhấn mạnh, RB Leipzig sẵn sàng để cựu sao Chelsea khoác áo “Quỷ đỏ” trong phần còn lại mùa giải nếu Erik ten Hag có thể đảm bảo được tần suất ra sân thường xuyên của chân sút người Đức. 

Về phía Timo Werner, cầu thủ 27 tuổi đã bị chấn thương ảnh hưởng nghiêm trọng đến phong độ của mình tại mùa giải năm nay. Cựu sao Chelsea hiện chỉ mới đóng góp 2 bàn thắng sau 8 trận ở Bundesliga. 

Dẫu vậy, Ban lãnh đạo MU vẫn đánh giá cao tiềm năng mà Timo Werner có thể mang lại nếu cập bến đội chủ sân Old Trafford trong thời gian tới.