Chờ...

Real trải thảm mời bắt cặp Mbappe, Haaland nói nước đôi về tương lai

VOH - Chuyện đi ở của Erling Haaland đang là đề tài thu hút bàn tán sôi nổi của làng túc cầu. Real Madrid muốn tiền đạo Man City kết hợp cùng Kylian Mbappe tạo thành cặp song sát trong mơ.

Những tin tức từ Tây Ban Nha trong thời gian gần đây hé mở kế hoạch chuyển nhượng chấn động của Real Madrid. Sau khi đạt thoả thuận đón Kylian Mbappe về Santiago Bernabeu từ PSG, "Los Blancos" còn muốn chiêu mộ thêm cả Erling Haaland.

Cặp song sát trong mơ Haaland - Mbappe có thể giúp ông lớn La Liga hoàn toàn thống trị bóng đá thế giới. Trong cuộc họp báo trước thềm lượt về vòng 1/8 Cúp C1, các phóng viên đã chủ động đặt câu hỏi với tiền đạo Man City về tương lai của anh.

Real trải thảm về bắt cặp Mbappe, Haaland nói nước đôi về tương lai 1
Chuyện đi ở của Haaland trở thành chủ đề thu hút quan tâm. Ảnh: Internet.

Haaland cho biết đang hài lòng tại "Cityzens", nhưng không đảm bảo chắc chắn về tương lai. The Guardian dẫn lời chân sút Na Uy: "Tôi đang thật sự hạnh phúc tại Man City, đặc biệt bên cạnh tất cả mọi người xung quanh. Từ HLV, ban lãnh đạo đến các giám đốc, họ là tập thể những con người đáng kinh ngạc".

"Điều tôi nói lúc này có lẽ sẽ trở thành tin tức lớn ngày mai: bạn không bao giờ biết tương lai mang đến điều gì. Bạn có thể viết như vậy, nhưng cũng phải đề cập đến mọi thứ tôi đã nói trước đó, rằng tôi đang hạnh phúc".

Real trải thảm về bắt cặp Mbappe, Haaland nói nước đôi về tương lai 2
Haaland nói nước đôi về tương lai. Ảnh: Internet.

Hợp đồng hiện tại giữa Haaland với Man City vẫn còn thời hạn đến năm 2027. Tuy nhiên, The Athletic tiết lộ giao kèo này tồn tại hai điều khoản phá vỡ sẽ có hiệu lực trong tương lai.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.