Chờ...

Rio Ferdinand nhắn nhủ cầu thủ MU: "Hãy tập trung chuyền bóng cho cậu ấy"

VOH - Huyền thoại Rio Ferdinand chỉ trích các ngôi sao chạy cánh của MU đang thi đấu quá ích kỷ và khiến Rasmus Hojlund "đói bóng".

72 triệu bảng Anh đã được MU đổ vào TTCN để mang về chân sút Rasmus Hojlund từ CLB Atalanta. Tuy nhiên, tiền đạo 20 tuổi lại chỉ mới ghi vỏn vẹn 2 bàn thắng sau 16 trận đấu tại Ngoại hạng Anh.

Thực tế, việc Hojlund gặp khó trong khâu ghi bàn cũng là điều dễ hiểu bởi các cầu thủ MU rất ít khi chuyền bóng cho anh. Cụ thể, một chỉ số đáng kinh ngạc rằng chân sút 20 tuổi đang là tiền đạo nhận ít đường chuyền nhất ở Ngoại hạng Anh.

Rio Ferdinand:
Hojlund mới ghi vỏn vẹn 2 bàn thắng sau 16 trận đấu tại Ngoại hạng Anh. Ảnh: Internet

Trên podcast FIVE, huyền thoại Rio Ferdinand thẳng thắn chỉ trích các ngôi sao chạy cánh của MU đang thi đấu quá ích kỷ và khiến Rasmus Hojlund "đói bóng".

Rio Ferdinand:
Các cầu thủ chạy cánh của MU thường bỏ quên Hojlund trong vòng cấm. Ảnh: Internet

"Với một số 9 trên hàng công, các cầu thủ MU cần được chỉ đạo phải làm mọi thứ để giúp cậu ấy phát huy tốt nhất khả năng của mình. Cậu ấy đang phải chịu áp lực rất lớn, hãy tưởng tượng Erling Haaland ở phía bên kia, vẫn đang là vua phá lưới dù đã không thi đấu trong 5 tuần. Hãy tập trung chuyền bóng cho Hojlund khi tiến vào vòng cấm. Đừng cố gắng làm điều gì đó đặc biệt hay đẹp mắt. Hojlund đang rất đói bóng", Ferdinand nhận định.