Chờ...

Rõ nguyên nhân khiến Arsenal chuyển từ “yêu thành ghét” với sao tuyển Anh

VOH - Theo nhiều nguồn tin, đã tìm ra lý do chính khiến Arsenal từ bỏ thương vụ theo đuổi sao tuyển Anh, Ivan Toney.

Arsenal từng có khoảng thời gian theo đuổi sát sao trung phong Ivan Toney từ CLB Brentford. Chân sút người Anh khiến Ban lãnh đạo "Pháo thủ" đánh giá cao và khao khát sở hữu trong tương lai. 

Tuy nhiên, CLB thành London cách đây không lâu đã quyết định từ bỏ việc chiêu mộ sao tuyển Anh. Arsenal theo đó đã chuyển hướng sang một số mục tiêu mới như Victor Osimhen hay Alexander Isak. 

ro-nguyen-nhan-khien-arsenal-tu-yeu-thanh-ghet-voi-sao-tuyen-anh 1
Arsenal không còn mặn mà với Ivan Toney - Ảnh: Internet

Giải đáp thắc mắc cho nhiều NHM về quyết định chóng vánh này, nguồn tin từ nhà báo Charles Watts cho biết thêm: "Họ đã có buổi nói chuyện với Ivan Toney và không thực sự thích thái độ của anh ấy". 

"Họ lo ngại tính cách mạnh của anh ấy sẽ khiến cho nội bộ Arsenal lục đục. HLV Mikel Arteta cũng thừa nhận không còn muốn sở hữu Ivan Toney sau buổi gặp mặt". 

ro-nguyen-nhan-khien-arsenal-tu-yeu-thanh-ghet-voi-sao-tuyen-anh 12
Ivan Toney có cái tôi lớn - Ảnh: Internet

Mikel Arteta rõ ràng có lý do để lo sợ với những ngôi sao có cái tôi lớn. Bản thân ông thầy người Tây Ban Nha cũng từng làm việc không hiệu quả trước hàng loạt cầu thủ lớn tại Arsenal như Mesut Ozil hay Aubameyang. 

Điểm chung cho những lần hợp tác này đều không thành công và một trong hai bên phải rời đi một cách thầm lặng. 

Về phía Ivan Toney, cầu thủ thuộc biên chế Brentford đã lấy lại phong độ sau án treo giò và đang cùng đội tuyển Anh tham dự EURO 2024 diễn ra tại Đức. 

Ngôi sao 27 tuổi vẫn để mở tương lai của mình và sẵn sàng gia nhập một bến đỗ lớn trong tương lai. HIện tại, MU đang là CLB theo đuổi gắt gao Ivan Toney. 

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày

15:06/-strong/-heart:>:o:-((:-h