Chờ...

Rooney điên tiết với Pogba

VOH - Paul Pogba từng nhiều lần khiến Wayne Rooney nổi điên khi cả 2 còn thi đấu ở MU.

Trên podcast của mình, Rio Ferdinand nhắc lại một câu chuyện trong mùa giải 2016/17 khi "Quỷ đỏ" đứng thứ sáu tại Ngoại hạng Anh và thi đấu kém cỏi. Một video được đăng trên mạng xã hội cho thấy cảnh Pogba và Jesse Lingard nhảy múa trong phòng thay đồ của CLB, ngay sau một trận đấu gây thất vọng.

Cựu sao MU cảm thấy sốc trước cảnh tượng này và đã gọi hỏi trực tiếp người đồng đội cũ Wayne Rooney, người lúc đó đang giữ tấm băng thủ quân CLB. 

"Tôi gọi cho Rooney và hỏi cái quái gì đang diễn ra tại đội bóng tôi yêu vậy nhưng câu trả lời của cậu ấy không khỏi khiến tôi cảm thấy sốc". 

Rooney đáp rằng: "Tôi không thể nói gì được, mọi thứ tại MU không còn như trước".

rooney-dien-tiet-voi-pogba 1
Rooney bất lực - Ảnh: Internet

Khách mời của Ferdinand trên chương trình, cựu hậu vệ Phil Jones, nói thêm: "Trước đây, khi bạn nhìn vào phòng thay đồ, chúng tôi có rất nhiều người lãnh đạo tuyệt vời, họ nắm quyền lực và không để bất cứ điều gì cản trở đội bóng chơi tốt và giành chiến thắng".

"Nếu chúng tôi thua một trận đấu, chúng tôi sẽ tự họp ngay vào hôm sau để tìm ra lỗi sai và khắc phục nó. Song mọi thứ giờ đây đã thay đổi, MU không còn là đội bóng như thế nữa". 

MU đã đi xuống rất nhiều kể từ thời điểm Sir Alex Ferguson nghỉ hưu. Kể từ lần cuối vô địch Ngoại hạng Anh vào năm 2013, "Quỷ đỏ" hơn 10 năm chưa thể một lần đăng quang danh hiệu này thêm bất cứ lần nào nữa.