Rượt đuổi tỷ số chóng mặt, Real Madrid và Bayern Munich bất phân thắng bại

VOH - Màn thư hùng giữa Real Madrid với Bayern Munich ở lượt đi Bán kết Cúp C1 diễn ra kịch tính, khi các "họng pháo" Harry Kane hay Vinicius Junior thi đua ghi bàn.

Diễn biến trận đấu Bayern Munich vs Real Madrid

Với điểm tựa thánh địa Allianz Arena, Bayern chủ động đánh phủ đầu trong cuộc tiếp đón Real. Ngay phút đầu tiên, Harry Kane đã chạm bóng tinh tế cho Leroy Sane đối mặt thủ môn Andriy Lunin. Đáng tiếc cú sút chân trái chéo góc của ngòi nổ người Đức đã không thắng được người gác đền đội khách.

Những phút sau đó, Kane liên tiếp uy hiếp khung thành Real bằng các pha dứt điểm từ nhiều cự ly khác nhau. Không may khi bàn thắng chưa đến, đội chủ nhà lại phải hứng chịu đòn giáng mạnh.

vinicius-junior
Bayern trả giá vì tấn công nhiều mà không thể ghi bàn. Ảnh: Internet

Phút 24, Toni Kroos tung đường chọc khe thiên tài xuyên phá hệ thống phòng ngự của đội bóng cũ, kiến tạo cho Vinicius Junior bứt tốc vào vòng cấm và nhẹ nhàng đánh bại Manuel Neuer, mở tỷ số cho "Los Blancos".

Kroos tiếp tục thi đấu ấn tượng trong ngày trở về mái nhà xưa. Xuất phát từ tình huống mất bóng của Sane đầu hiệp hai, Real tổ chức phản công nhanh. Tiền vệ người Đức có cơ hội đối mặt Neuer, nhưng đồng đội cũ là người xuất sắc hơn.

Trong thế trận bế tắc, Sane đã tạo ra khoảnh khắc đột biến cho đội chủ nhà. Phút 53, số 10 Bayern đột phá tốc độ từ cánh trái vào vòng cấm khiến Ferland Mendy bị bất ngờ. Khi hậu vệ Real chưa kịp tìm ra phương án ngăn chặn, Sane đã tung cú sút trái phá vào góc gần hạ gục Lunin, giúp Bayern san bằng cách biệt.

Cục diện đảo chiều chóng mặt khi chỉ 3 phút sau, "Hùm xám" đã vươn lên dẫn trước 2-1. Jamal Musiala rê bóng khó chịu khiến Lucas Vazquez phạn lỗi trong vòng cấm, mang về quả penalty cho đội chủ nhà. Kane chạy đà khựng lại một nhịp, đánh lừa hướng phán đoán của Lunin từ cự ly 11 mét.

harry-kane
Bayern ngược dòng dẫn ngược Real. Ảnh: Internet

Lật ngược thế cờ, Bayern hưng phấn tấn công bằng những cú dứt điểm nguy hiểm của Kane và Eric Dier. Thế nhưng khi đang chiếm lĩnh quyền kiểm soát, họ lại phải trả giá vì sai lầm cá nhân.

Phút 82, Kim Min-jae truy cản trái phép Rodrygo trong khu vực 16m50. Trọng tài cho Real được hưởng penalty và Vinicius hoàn tất cú đúp, ấn định kết quả hoà 2-2 của màn thư hùng.

Đội hình chính trận Bayern Munich vs Real Madrid

  • Bayern Munich: Neuer, Kimmich, Dier, Min-jae, Mazraoui, Laimer, Goretzka, Sane, Muller, Musiala, Kane.
  • Real Madrid: Lunin, Vazquez, Nacho, Rudiger, Mendy, Tchouameni, Kroos, Valverde, Bellingham, Rodrygo, Vinicius.

Xem highlights trận Bayern Munich vs Real Madrid

Xem highlights trận đấu tại ĐÂY!

Thống kê trận Bayern Munich vs Real Madrid

thong-ke-bayern-real

Chấm điểm trận Bayern Munich vs Real Madrid

cham-diem-bayern-real

Cầu thủ xuất sắc nhất trận

toni-kroos
Ngày về đáng khen ngợi của Kroos. Ảnh: Internet

Kroos toả sáng trong màn đối đầu CLB cũ và kiến tạo cho Vinicius mở tỷ số. Anh được Whoscored chấm 7.9 điểm, cao nhất trận.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.