Tiêu điểm: Tin tức EURO 2024

Ruud van Nistelrooy nhận được lời đề nghị từ MU

VOH - Huyền thoại Ruud van Nistelrooy nhận được lời đề nghị gia nhập ban huấn luyện của MU.

Nhà báo Fabrizio Romano đưa tin, Van Nistelrooy, cựu tiền đạo của MU, đang được đội bóng cũ tiếp cận để gia nhập đội ngũ hỗ trợ HLV Erik ten Hag. Trong khi đó, Burnley đang cân nhắc nghiêm túc bổ nhiệm Van Nistelrooy trở thành ứng cử viên hàng đầu cho vị trí HLV trưởng để thay thế Vincent Kompany, người đã chuyển sang dẫn dắt Bayern Munich.

Huyền thoại người Hà Lan, 47 tuổi, đã rời vị trí HLV trưởng PSV Eindhoven vào năm 2023 và hiện đang thất nghiệp. Burnley rất muốn có Van Nistelrooy, nhưng tham vọng của họ có thể bị MU "cướp" mất khi đội bóng này đang tìm cách củng cố đội ngũ huấn luyện.

Hinh 2
MU muốn bổ nhiệm Van Nistelrooy làm trợ lý cho HLV Ten Hag - Ảnh: Internet

Quyết định tiếp cận Van Nistelrooy của "Quỷ đỏ" đến trong bối cảnh Ten Hag đang muốn thay đổi đội ngũ nhân viên hỗ trợ. Nhà cầm quân người Hà Lan đã được xác nhận sẽ tiếp tục dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford, với mục tiêu cải thiện thành tích bết bát ở mùa giải trước (hạng 8 Ngoại hạng Anh).

Chiến thắng FA Cup trước Man City và suất dự Europa League là yếu tố quyết định  giúp Ten Hag trụ lại MU. Giờ đây, có vẻ như cựu HLV Ajax đang lên kế hoạch thay đổi đội ngũ huấn luyện để cải thiện thành tích của đội bóng ở mùa giải 2024-2025.

Hinh 1
Van Nistelrooy giúp PSV cúp Quốc gia Hà Lan - Ảnh: Internet

Việc bổ sung Van Nistelrooy vào đội ngũ của mình có thể là một nước cờ thông minh của Ten Hag. Người đồng hương của ông đã thể hiện hứa hẹn trong thời gian dẫn dắt PSV Eindhoven, giành chức vô địch Cúp Quốc gia Hà Lan năm 2023. Tuy nhiên, ông đã từ chức chỉ trước 1 vòng đấu ở Eredivisie mùa giải 2022-2023 vì cảm thấy không nhận được sự tín nhiệm từ Ban lãnh đạo.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày