Edson Alvarez thờ ơ trước tin đồn được MU chiêu mộ

VOH - Tiền vệ West Ham đã nói gì khi được hỏi về những tin đồn đầu quân cho MU trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này?

MU đang tìm kiếm một hoặc hai tiền vệ trung tâm trong mùa hè này khi Casemiro có khả năng sẽ rời đi sau một mùa giải 2023-2024 không đạt kỳ vọng, trong khi tương lai của Sofyan Amrabat tại CLB cũng không chắc chắn. 

Hinh 1
Edson Alvarez là mục tiêu tuyển giữa của MU mùa hè này - Ảnh: Internet

Theo nhà báo Joshua Browne, có thông tin cho rằng BLĐ của MU đã thảo luận về việc chiêu mộ Edson Alvarez từ West Ham. Tuy nhiên, việc thực hiện thương vụ với cầu thủ 26 tuổi này có thể sẽ rất phức tạp, khi hợp đồng hiện tại của cầu thủ Mexico ở London vẫn còn thời hạn đến năm 2028.

Trước thềm trận mở màn Copa America của Mexico gặp Jamaica, Alvarez cho biết trong buổi họp báo:

"Sau khi Copa America kết thúc, tôi sẽ ngồi lại và xem xét tương lai của bản thân."

"Còn hiện tại, tôi chỉ có thể nói với các bạn rằng, tôi đang tập trung hoàn toàn cùng tuyển Mexico. Tôi biết Copa America là một giải đấu rất lớn, nơi thu hút sự chú ý của toàn bộ các tuyển trạch viên của những CLB đẳng cấp thế giới về đây."

Hinh 2
Alvarez hiện tại chỉ muốn tập trung cho Copa America cùng Mexico - Ảnh: Internet

"Tôi thực sự muốn giải đấu này bắt đầu ngay, để tôi có thể đeo trên tay tấm băng đội trưởng, lắng nghe bài quốc ca Mexico trước mặt tất cả mọi người. Đó là điều khiến tôi nghĩ đến và nổi da gà."

Sau trận đấu với Jamaica vào cuối tuần này, Mexico sẽ tiếp tục hành trình vòng bảng Copa America với trận gặp Venezuela vào ngày 26/6, tiếp theo là trận gặp Ecuador vào ngày 30/6.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày