Tin chuyển nhượng 23/6: Joshua Zirkzee đồng ý gia nhập MU | Arsenal theo đuổi Nico Williams

VOH - Joshua Zirkzee đồng ý gia nhập MU. Arsenal theo đuổi Nico Williams là những tin tức đáng chú ý ngày 23/6/2024.

*[The Athletic] - Nico Williams đang được Arsenal theo dõi sát sao. "Pháo thủ" ấn tượng với những gì Nico Williams trình diễn tại Athletic Bilbao. HLV Arteta đánh giá Nico Williams phù hợp với hàng công của Arsenal hiện nay. Điều khoản giải phóng hợp đồng của Nico Williams là 55 triệu Euro.

tin-chuyen-nhuong-236-joshua-zirkzee-dong-y-gia-nhap-mu-arsenal-theo-duoi-nico-williams 1
Arsenal quyết sở hữu Nico Williams - Ảnh: Internet

*[Fabrizio Romano] - Bayern Munich đã hoàn tất vụ chuyển nhượng Michael Olise từ Crystal Palace. "Hùm xám" xứ Bavaria sẽ trả trước cho Crystal Palace 45 triệu bảng, kèm theo đó là 5 triệu bảng phụ phí.

*[Alex Crook] - Ban lãnh đạo MU đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Joshua Zirkzee trước khi kích hoạt điều khoản giải phóng 34 triệu bảng Anh với Bologna.

tin-chuyen-nhuong-236-joshua-zirkzee-dong-y-gia-nhap-mu-arsenal-theo-duoi-nico-williams 12
an lãnh đạo MU đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Joshua Zirkzee - Ảnh: Internet

MU đang tiến hành đàm phán với người đại diện của Zirkzee về khả năng chuyển đến Old Trafford. Bản thân ngôi sao sinh năm 2001 được cho là sẵn sàng chuyển đến Ngoại hạng Anh thi đấu. 

*[The Sun] - Rashford hiện không có ý định rời MU trong mùa hè này. Tiền đạo 26 tuổi yêu đội chủ sân Old Trafford và đang đóng kín MXH để tập trung cho việc tập luyện nhằm lấy lại phong độ trước thềm mùa giải mới khởi tranh. 

*[Trang chủ Chelsea] - The Blues vừa chính thức thông báo hoàn tất phi vụ Estevao Willian. Chelsea chiêu mộ thành công tài năng Brazil với mức giá được Fabrizio Romano tiết lộ lên đến 61 triệu euro.

Estevao sẽ ở lại Palmeiras thêm 1 năm, trước khi sang Anh chơi bóng vào tháng 7/2025. Hợp đồng của sao mai xứ Samba với ông lớn tây London có thời hạn tới tháng 6/2032.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày