Chờ...

Sao Arsenal "ngã mũ thán phục" tài năng của đồng đội

VOH - Gabriel Martinelli đã ca ngợi đồng đội tại Arsenal, Bukayo Saka là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Bukayo Saka là ngôi sao góp công lớn nhất cho màn lội ngược dòng xuất sắc của Arsenal trước Southampton tại vòng 7 Ngoại hạng Anh. Cầu thủ người Anh ghi 1 bàn và kiến tạo đến 2 lần.

sao-arsenal-nga-mu-than-phuc-tai-nang-cua-dong-doi 1
Martinelli thán phục tài năng của Saka - Ảnh: Internet

Sau 7 vòng đấu, Saka đã có cho mình 3 bàn thắng và 7 kiến tạo. Qua đó dẫn đầu danh sách vua kiến tạo trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu. 

Rõ ràng dưới bàn tay huấn luyện của Mikel Arteta, Saka đang từng bước vươn mình trở thành một trong những chân chạy cánh hàng đầu thế giới. 

sao-arsenal-nga-mu-than-phuc-tai-nang-cua-dong-doi 12
Saka duy trì phong độ đáng sợ - Ảnh: Internet

Phát biểu trên Metro, Gabriel Martinelli thừa nhận Saka đã vươn tầm đẳng cấp thế giới ở Arsenal. "Cậu ấy thật không thể tin được. Saka đang là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay".

"Cậu ấy cũng là một chàng trai thực sự tốt bụng nên chúng tôi rất vui khi có cậu ấy ở đây với tư cách là một trong những đội trưởng". 

Arsenal hiện đang có cơ hội lật đổ Man City trong mùa giải năm nay khi "Pháo thủ" thể hiện tinh thần chiến đấu mạnh mẽ. The Citizens theo đó còn phải hứng chịu tổn thất nặng nề với việc Rodri phải nghỉ hết mùa vì chấn thương.