Chờ...

Thoát án phạt từ Ngoại hạng Anh, Man City chi đậm trên TTCN

VOH - Man City sẽ chi đậm tại phiên chợ mùa đông để tìm người thay Rodri.

Trang chủ Man City vừa phát đi thông báo đánh bại Ban tổ chức Ngoại hạng Anh trong cuộc chiến pháp lý. Nửa xanh thành Manchester được tuyên chiến thắng vụ kiện giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh thiết lập Bộ quy tắc giao dịch của bên liên quan (APT) bất hợp pháp.

thoat-an-phat-tu-ngoai-hang-anh-man-city-chi-dam-tren-ttcn 1
Man City thoát án phạt - Ảnh: Internet

Các quy định mà Ngoại hạng Anh đưa ra đã cản trở các công ty có liên hệ với chủ sở hữu đầu tư vào đội bóng thông qua các hợp đồng tài trợ, quảng cáo hoặc trở thành đối tác của CLB.

Toà trọng tài kết luận Bộ quy tắc APT của hạng đấu số 1 xứ sương mù vi phạm Luật cạnh tranh của Vương quốc Anh. BTC Ngoại hạng Anh cũng bị xác định lạm dụng quyền lực và áp đặt quy định thiếu công bằng lên các CLB.

Với việc đã thoát cáo buộc từ BTC Ngoại hạng Anh, Man City giờ đây có thể thoải mái chi tiêu hơn trên TTCN. Đặc biệt, The Citizens đang ra sức tìm người thay thế Rodri. 

Theo trang Relevo, trong kế hoạch chiêu mộ người thay Rodri, Man City coi Martin Zubimendi là 1 trong những mục tiêu hàng đầu, và tính chi đậm cho tiền vệ người Tây Ban Nha vào tháng 1/2025.

Hợp đồng của Zubimendi với Sociedad còn thời hạn đến tháng 6/2027 kèm điều khoản giải phóng 60 triệu euro. Nguồn tin nói trên khẳng định The Citizens có thể chi khoản tiền này để đón ngôi sao 25 tuổi về Etihad đầu năm tới.