Chờ...

Sao Arsenal xác nhận chia tay CLB

VOH - Tiền đạo của Arsenal, Eddie Nketiah đã quyết định rời CLB để chuyển đến Olympique Marseille.

Nketiah không còn được Mikel Arteta trọng dụng tại Arsenal như thời điểm HLV người Tây Ban Nha mới chuyển đến CLB. Bằng chứng số 14 chỉ ra sân ngay từ đầu trong 10 trận tại Ngoại hạng Anh mùa trước. 

Bất chấp những bàn thắng của Nketiah, song cầu thủ người Anh vẫn chưa đủ đẳng cấp để gánh vác hàng công Arsenal. 

sao-arsenal-xac-nhan-chia-tay-clb 1
Nketiah không còn cơ hội tại Arsenal - Ảnh: Internet

Việc "Pháo thủ" đang ưu tiên chiêu mộ một tiền đạo đẳng cấp càng làm cho vị trí của Nketiah thêm phần lung lay. Hiện tại, cầu thủ 25 tuổi thậm chí không thể sánh ngang với những cái tên Kai Havertz hay Gabriel Jesus. 

Theo nguồn tin từ Metro, Olympique Marseille được cho đang dành sự quan tâm lớn đến ngôi sao của Arsenal. CLB nước Pháp xem Nektiah là mảnh ghép hoàn hảo với tân binh Mason Greenwood. 

Cá nhân Nketiah cũng sẵn sàng gia nhập Olympique Marseille. Song mọi thứ sẽ tùy thuộc vào mức phí cuối cùng giữa đôi bên. 

Nketiah vẫn còn 3 năm trong hợp đồng với Arsenal, đội chủ sân Emirates muốn ít nhất 25 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Nếu Nketiah gia nhập câu lạc bộ Pháp, anh và Greenwood sẽ thay thế cựu đội trưởng Arsenal Pierre-Emerick Aubameyang, người đã chuyển đến câu lạc bộ Saudi Pro League, Al-Qadsiah vào đầu kỳ chuyển nhượng.

Marseille đang hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng, khi Fabrizio Romano đưa tin rằng họ sắp ký hợp đồng với Pierre-Emile Hojbjerg của Tottenham.

Ngôi sao người Đan Mạch đã ra sân 39 lần trong mùa giải trước nhưng giống như Nketiah, anh thường xuyên phải ngồi dự bị, chỉ đá chính 8 trận tại Ngoại hạng Anh, tiền vệ phòng ngự này rõ ràng không nằm trong kế hoạch dài hạn của Ange Postecoglou.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.