Chờ...

Sao Bayern Munich gật đầu với MU, đồng ý trở thành tân binh khởi đầu kỷ nguyên Sir Jim Ratcliffe

VOH - MU đã nhận được tín hiệu "bật đèn xanh" của Eric Maxim Choupo-Moting. Chân sút Bayern Munich là giải pháp tạm thời phù hợp cho Quỷ đỏ giữa mùa giải.

Một trong những ưu tiên hàng đầu của MU trong kì chuyển nhượng tháng này là chiêu mộ thêm tiền đạo. Rasmus Hojlund mới chỉ ghi được duy nhất 1 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh 2023-2024 và Quỷ đỏ có lẽ cần 1 chân sút giàu kinh nghiệm hơn.

Quy tắc công bằng tài chính không cho phép MU chi nhiều tiền trong phiên chợ đông. Các hợp đồng miễn phí hoặc mượn vì thế trở thành phương án khả dĩ dành cho đội chủ sân Old Trafford.

Sao Bayern Munich gật đầu với MU, đồng ý trở thành tân binh khởi đầu kỷ nguyên Sir Jim Ratcliffe 1
CĐV Quỷ đỏ đang chờ đợi tân binh đầu tiên cập bến trong kỷ nguyên Sir Jim Ratcliffe. Ảnh: Internet.

Ấn phẩm nước Đức BILD hé mở Quỷ đỏ đã nhận được cái gật đầu của tiền đạo thuộc biên chế Bayern Munich, Eric Maxim Choupo-Moting. Chân sút kì cựu "bật đèn xanh" cho ông lớn xứ sương mù chiêu mộ mình theo hợp đồng mượn đến hết mùa.

Ở tuổi 34, Choupo-Moting dày dạn kinh nghiệm trận mạc trong màu áo PSG trước đây và Bayern hiện tại. Cầu thủ Cameroon cũng tích lũy sẵn trải nghiệm tại Ngoại hạng Anh, từ thời khoác áo Stoke City ở mùa giải 2017-2018.

Sao Bayern Munich gật đầu với MU, đồng ý trở thành tân binh khởi đầu kỷ nguyên Sir Jim Ratcliffe 2
Choupo-Moting là giải pháp "chữa cháy" tạm thời phù hợp với MU giữa mùa giải. Ảnh: Internet.

Hùm xám xứ Bavaria sẽ không cản đường Choupo-Moting chia tay Allianz Arena. Harry Kane là trung phong số 1 của Bayern từ đầu mùa, với phong độ săn bàn ổn định. Khi cần thay thế Kane, HLV Thomas Tuchel cũng ưu tiên trao cơ hội cho tài năng 18 tuổi đang thăng tiến vượt bậc Mathys Tel.