Chờ...

Sao Chelsea tiết lộ bầu không khí phòng thay đồ sau trận hòa Sheffield: “Mọi người đều thất vọng”

VOH - Tiền vệ Noni Maduake vừa tiết lộ bầu không khí phòng thay đồ Chelsea sau trận hòa Sheffield United.

Chelsea vừa có trận đáng thất vọng trước Sheffield United tại vòng 32. Kết quả này khiến Pochettino nhận vô số lời chỉ trích từ NHM. 

Không chỉ vậy, tâm trạng phấn khởi sau trận thắng MU của dàn sao Chelsea cũng đã tan biến nhanh chóng. Tiền vệ Noni Madueke mới đây đã tiết lộ bầu không khí trong phòng thay đồ của The Blues vô cùng tồi tệ. 

sao-chelsea-tiet-lo-bau-khong-khi-phong-thay-do-sau-tran-hoa-sheffield-moi-nguoi-deu-that-vong 1
Madueke tiết lộ bầu không khí phòng thay đồ Chelsea im lặng sau trận hòa thất vọng - Ảnh: Internet

Phát biểu trên BBC, anh cho biết: “Thành thật mà nói, chúng tôi đều im lặng và không nói với nhau lời nào sau trận”. Cái cách chúng tôi đánh rơi điểm số thật khó nuốt trôi”. 

“Vẫn còn những trận đấu phía trước, chúng tôi cần phải sớm vực dậy tinh thần và đạt những vị trí mà chúng tôi đặt ra mục tiêu ở mùa giải năm nay”. 

sao-chelsea-tiet-lo-bau-khong-khi-phong-thay-do-sau-tran-hoa-sheffield-moi-nguoi-deu-that-vong 12
Chelsea bỏ lỡ cơ hội lọt vào top 8 Ngoại hạng Anh - Ảnh: Internet

Lý giải cho việc rút Cole Palmer ra sớm khiến Chelsea mất đi mối đe dọa nguy hiểm nhất trên sân, Pochettino cho biết: “Tôi không nghĩ cậu ấy gặp phải chấn thương nào cả mà đơn giản cậu ấy đang quá mệt mỏi”. 

“Cảm giác của tôi là muốn cậu ấy được nghỉ ngơi. Carney Chukwuemeka là một số 10 khác có thể chơi ở đó và hoàn thành công việc”. 

Tuy nhiên, việc rút Cole Palmer ra ngoài đã ảnh hưởng đến khả năng tấn công của Chelsea. Đội khách không thể triển khai bóng mạch lạc và liên tục bị Sheffield United dồn ép cuối hiệp 2. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.