Chờ...

Pochettino: “Tôi cần 5 năm để đưa Chelsea trở lại vị thế của mình”

VOH - HLV Mauricio Pochettino gây tranh cãi khi đưa ra mốc thời gian để giúp Chelsea thành công trở lại.

Chelsea hành quân đến sân của Sheffield United với trạng thái tự tin giành lấy 3 điểm. Điều này càng trở nên có cơ sở khi The Blues vừa thắng MU trước đó không lâu. 

Đội khách sớm gặt hái quả ngọt từ bàn mở tỷ số của trung vệ Thiago Silva. Mặc cho đã bị gỡ hòa nhưng Noni Madueke đã tỏa sáng giúp Chelsea thiết lập cách biệt 1 bàn dẫn trước. 

sao-chelsea-tiet-lo-bau-khong-khi-phong-thay-do-sau-tran-hoa-sheffield-moi-nguoi-deu-that-vong 12
Chelsea có trận hòa như thua trước Sheffield - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, lối đá có phần thiết tập trung đã khiến CLB thành London ôm hận. Oli McBurnie đã lên tiếng đúng lúc ở phút 90+3 để giúp đội chủ nhà giữ lại 1 điểm. 

Sau trận đấu, Pochettino rõ ràng là người hứng chịu cơn mưa chỉ trích từ NHM. Các quyết định có phần sai lầm của ông như thay Cole Palmer ra ngoài đã góp phần khiến Chelsea đánh mất thế trận. 

Phát biểu sau trận, Pochettino bức xúc: “Chelsea đã không thể hiện được sự chắc chắn trong vài tháng qua. Chúng tôi thường ghi bàn dẫn trước nhưng lại để thủng lưới, có lẽ các cầu thủ chưa đủ trình độ để đá 3 ngày trận”. 

pochettino-toi-can-5-nam-de-dua-chelsea-tro-lai-vi-the-cua-minh 1
Pochettino cần 5 năm để giúp Chelsea vững mạnh - Ảnh: Internet

Dẫu vậy điều khiến CĐV Chelsea cảm thấy phẫn nộ nhất với cựu HLV PSG đến từ lời hứa thành công của CLB sau 5 năm nữa. 

“Chúng tôi đang phải học hỏi từng ngày. Đây là một dự án kéo dài và phải mất 3 hoặc 5 năm để xây dựng thành công một CLB vững mạnh”. 

5 năm rõ ràng là khoảng thời gian quá dài để NHM Chelsea được nhìn thấy thành công của CLB. Ban lãnh đạo The Blues cũng khó có sự kiên nhẫn với mốc thời gian kể trên. 

“Ông ta đã chi hơn 300 triệu bảng Anh để rồi nói rằng 5 năm nữa mọi thứ mới có thể gặt hái thành quả ư? Thật đáng xấu hổ”. Một CĐV Chelsea bình luận. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.