Chờ...

Rooney dự đoán đội vô địch Ngoại hạng Anh, gạch bỏ Arsenal vì Arteta thiếu điểm quan trọng

VOH - Wayne Rooney phân tích cuộc đua tam mã gay cấn giữa Arsenal, Liverpool và Man City tại Ngoại hạng Anh.

Trận hoà của Liverpool tại Old Trafford tối qua đồng nghĩa ngôi đầu Ngoại hạng Anh đã đổi chủ sau vòng 32. Arsenal tái chiếm vị trí số một với cùng 71 điểm nhưng sở hữu hiệu số bàn thắng bại tốt hơn "The Kop".

Cuộc đua vô địch tam mã đang diễn biến vô cùng hấp dẫn và khó lường. Bình luận trong chương trình Premier League Productions mới đây, Wayne Rooney đã dự đoán đội bóng nhiều khả năng đăng quang.

arteta-arsenal
Rooney không tin Arteta có thể bảo toàn ngôi đầu bảng. Ảnh: Internet

"Gã Shrek" hoài nghi kinh nghiệm cầm quân của HLV Mikel Arteta và đánh giá Liverpool là ứng viên sáng giá nhất: "Tôi biết chỉ còn 7 trận, nhưng vẫn còn nhiều điều sẽ xảy ra từ thời điểm hiện tại cho đến kết thúc mùa giải. Tôi thích cách Klopp thể hiện sự điềm đạm trong cuộc phỏng vấn dù thâm tâm cảm thấy giận dữ".

"Ông ấy cho thấy kinh nghiệm từng vô địch Ngoại hạng Anh, giống như Pep. Chúng ta vẫn chưa chứng kiến liệu Arteta sở hữu điều tương tự hay không, nên đó sẽ là điểm quan trọng. Tôi vẫn nghĩ Liverpool sẽ ẵm danh hiệu".

liverpool-arsenal-man-city
"The Kop" là đội mà Rooney đánh giá cao nhất. Ảnh: Internet

Mùa trước, Arsenal cũng từng hụt hơi ở giai đoạn về đích. Chiếm giữ ngôi đầu BXH trong phần lớn thời gian mùa giải, nhưng "Pháo thủ" lại bị Man City vượt qua khi bước vào các vòng đấu cuối.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.