Chờ...

VIDEO: David Raya hóa “siêu nhân”, bay người cản phá xuất thần khiến CĐV Arsenal phát cuồng

VOH - Thủ thành David Raya tiếp tục chứng minh bản thân xứng đáng làm người gác đền số 1 tại Arsenal.

Tỷ số đang là 1-0 nghiêng về Arsenal sau bàn thắng trên chấm đá phạt đền từ Bukayo Saka. Đội chủ nhà Brighton ngay lập tức dồn đội hình nhằm tăng sức ép để kiếm bàn gỡ và họ suýt chút nữa đã có được điều mình muốn. 

Phút 43, Julio Enciso có pha đi bóng lắt léo bên hàng lang cánh trái. Chân sút người Paraguay dễ dàng vượt mặt Bukayo Saka và tung ra pha cứa lòng hiểm hóc vào góc cao. 

video-david-raya-hoa-sieu-nhan-bay-nguoi-can-pha-xuat-than-khien-cdv-arsenal-phat-cuong 1
David Raya đã sở hữu 11 trận không thủng lưới mùa này - Ảnh: Internet

Tưởng chừng như bàn gỡ hòa đang tới rất gần, song David Raya đã có bay người không tưởng cứu thua cho Arsenal. Trên khán đài, một số NHM thậm chí không tin với những gì thủ thành “Pháo thủ” vừa thực hiện. 

“Arteta rõ ràng có lý khi xếp cậu ta đá chính thay vì Aaron Ramsdale. Một pha bay người kinh điển”. CĐV Arsenal bình luận trên Twitter. 

Một NHM khác bình luận: “11 trận giữ sạch lưới, David Raya là thủ môn số 1 đối với tôi”. 

Hồi đầu mùa giải năm nay, Mikel Arteta từng nhận chỉ trích khá nhiều về hành động loại Aaron Ramsdale để lựa chọn tin tưởng David Raya. Bất chấp cựu sao Brentford mắc sai sót ở một số trận, Mikel Arteta vẫn không thay đổi quyết định. 

Điều này đã mang tới hiệu quả khi David Raya dần lấy lại sự tự tin và đang trở thành thủ môn có số trận giữ sạch lưới tốt nhất Ngoại hạng Anh 2023/24. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.