Chờ...

1 bàn thắng, 1 kiến tạo: Havertz tiếp đà hồi sinh rực rỡ, giúp Arsenal trở lại top 1 Ngoại hạng Anh

VOH - Kai Havertz tiếp tục có thêm trận đấu xuất sắc giúp Arsenal giành trọn 3 điểm trước Brighton.

Làm khách tại sân Brighton, Arsenal đã dễ dàng hạ gục đội chủ nhà với tỷ số 3-0 chung cuộc. Kết quả này giúp thầy trò Mikel Arteta trở lại vị trí số 1 Ngoại hạng Anh khi hơn Liverpool 1 điểm. 

Ở trận đấu này, Kai Havertz tiếp tục là điểm sáng trên hàng công “Pháo thủ”. Cầu thủ người Đức xuất hiện ở khắp mọi nơi và khiến hàng phòng ngự Brighton bị xáo trộn. 

bukayo-saka-thong-nong-tro-lai-arsenal-de-dang-nghien-nat-brighton 123
Arsenal thắng dễ Brighton - Ảnh: Internet

Cá nhân cựu sao Chelsea cũng được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Kai Havertz đóng góp 1 kiến tạo và 1 bàn thắng giúp Arsenal dễ dàng vượt qua Brighton. 

Thống kê từ Sofascore cho biết thêm, ngôi sao 24 tuổi có đến 4 key passes và tạo ra 2 cơ hội ăn bàn rõ nét cho các đồng đội trên sân. Mikel Arteta rõ ràng đã biết cách phát huy tối đa sự cơ động từ Kai Havertz. 

1-ban-thang-1-kien-tao-havertz-tiep-da-hoi-sinh-ruc-ro-giup-arsenal-tro-lai-top-1-ngoai-hang-anh 1
Kai Havertz tiếp tục tỏa sáng trong màu áo Arsenal - Ảnh: Internet

Không chỉ xuất sắc ở mặt trận tấn công, tiền vệ mang áo số 29 còn tích cực trong cả phòng ngự. Kai Havertz có 4 lần thắng tranh chấp tay đôi, 3 lần không chiến thành công và 1 pha tắc bóng chính xác. 

Trải qua 31 trận trong màu áo Arsenal, Kai Havertz đã thực sự hồi sinh sau một mùa giải bết bát tại Chelsea. Anh hiện sở hữu 9 pha lập công cùng 5 đường kiến tạo, thành tích này hứa hẹn sẽ còn tăng dài nếu Kai Havertz tiếp tục duy trì phong độ hủy diệt như trên. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.