Chờ...

Arteta thuyết phục Arsenal chi 150 triệu bảng vì bộ đôi của Sporting Lisbon

VOH - Mikel Arteta đang ra sức thuyết phục Arsenal chi 150 triệu bảng Anh để chiêu mộ Viktor Gyokeres và Ousmane Diomande tại CLB Sporting Lisbon.

Theo Football London, Mikel Arteta đã yêu cầu Ban lãnh đạo Arsenal chi đến 150 triệu bảng Anh để chiêu mộ bộ đôi Viktor Gyokeres và Ousmane Diomande tại CLB Sporting Lisbon. Chiến lược gia người Tây Ban Nha tin cả 2 sẽ giúp “Pháo thủ” trở nên bất khả chiến bại ở mùa giải tới. 

Truyền thông tại Bồ Đào Nha nhấn mạnh, CLB thành London không có đối thủ trong việc chiêu mộ 2 ngôi sao kể trên. Khúc mắc duy nhất lúc này đến từ khả năng chi trả của Arsenal. 

arteta-bon-rut-arsenal-150-trieu-bang-vi-bo-doi-tai-clb-sporting-lisbon1
Arsenal khao khát sở hữu Viktor Gyokeres - Ảnh: Internet

Bởi Sporting Lisbon rõ ràng không muốn mất đi cùng lúc cả 2 trụ cột. Tuy nhiên, 1 số tiền đủ lớn sẽ là phương án giải quyết mọi khúc mắc giữa đôi bên lúc này. 

Cả 2 đều đang là những phương án bổ sung chất lượng với Arsenal. Đặc biệt là trường hợp của tiền đạo Viktor Gyokeres, cầu thủ 25 tuổi đã nổ súng 30 bàn và 10 kiến tạo ở mùa giải năm nay. 

Viktor Gyokeres hứa hẹn nâng cấp đáng kể hàng công vốn nghèo nàn bàn thắng của “Pháo thủ”. Arsenal vẫn đang dựa dẫm rất nhiều 2 cầu thủ chạy cánh gồm Bukayo Saka và Gabriel Martinelli. 

Trong khi đó cả Gabriel Jesus và Eddie Nketiah đều cho thấy sự thất vọng. Cả 2 thậm chí còn phải ngồi ngoài cho Kai Havertz đảm nhận vị trí tiền đạo mũi nhọn. 

Trong khi đó Ousmane Diomande có thể được xem là đối thủ cạnh tranh thú vị với William Saliba. Cầu thủ người Pháp đã đá chính hầu hết mọi trận đấu cho Arsenal mùa này, song Arteta vẫn không tìm ra cầu thủ nào hiện sở hữu trong tay đủ sức thay thế Saliba nếu anh không thể ra sân thi đấu. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.