Chờ...

Dứt tình với Ramsdale, Arsenal “dang tay” cứu rỗi huyền thoại MU bị lãng quên

VOH - Arsenal gây sốc khi sẵn sàng chiêu mộ cựu thủ môn MU, David de Gea để thay thế Aaron Ramsdale.

Theo nguồn tin từ CaughtOffside, Arsenal sẵn sàng để Aaron Ramsdale rời đi vào cuối mùa giải năm nay. Thủ thành người Anh đã đánh mất vị trí khung gỗ vào tay David Raya và thường xuyên gắn bó với băng ghế dự bị. 

Điều này rõ ràng khiến sao tuyển Anh cảm thấy không hài lòng. Đặc biệt là khi nó có thể khiến anh đánh mất cơ hội lên chơi tại ĐTQG. 

dut-tinh-voi-ramsdale-arsenal-dang-tay-cuu-roi-huyen-thoai-mu-bi-lang-quen 1
Ramsdale tìm cách rời Arsenal vào cuối mùa - Ảnh: Internet

Hiểu rõ bản chất của tình cảnh lúc này tại Arsenal, Aaron Ramsdale đang lên kế hoạch tìm kiếm bến đỗ mới. Chelsea có thể là điểm đến lý tưởng khi The Blues muốn tìm một người gác đền thay thế Robert Sanchez để cạnh tranh với Petrovic. 

Trong trường hợp nói lời chia tay với Aaron Ramsdale, Ban lãnh đạo “Pháo thủ” đã tính đến việc chèo kéo David de Gea. Cựu sao MU kể từ khi chấm dứt hợp đồng tại “Quỷ đỏ” vẫn chưa tìm được bến đỗ ưng ý. 

Bất chấp không phải là mẫu thủ môn chơi chân tốt, song David de Gea vẫn có thể thay thế tốt vai trò Aaron Ramsdale để lại. Đặc biệt khả năng phản xạ xuất thần lẫn kinh nghiệm trận mạc sẽ giúp ích rất nhiều cho Arsenal. 

Trong màu áo MU, David de Gea xứng đáng được xem là huyền thoại của CLB. Trong 12 mùa giải, De Gea thi đấu tổng cộng 545 trận cho MU, cùng CLB này giành 1 Ngoại hạng Anh, 1 Cúp C2, 1 FA Cup và 2 League Cup. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.