Chờ...

Arsenal “xả hàng tồn kho” Nketiah, thầm ước mang nhà vô địch châu Âu về nâng cấp hàng công

VOH - Arsenal sẵn sàng đẩy đi Eddie Nketiah để dồn tiền chiêu mộ tiền đạo Rodrygo từ CLB Real Madrid.

Theo nguồn tin từ Sky Sports, Leicester City đang muốn có sự phục vụ của tiền đạo Eddie Nketiah để thay thế Jamie Vardy. “Bầy cáo” đánh giá cao tiềm năng phát triển từ sao Arsenal và sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán ở TTCN hè 2024. 

“Pháo thủ” dự kiến muốn thu về ít nhất 30 triệu bảng Anh cho thương vụ này. Số tiền này dự kiến sẽ được Mikel Arteta sử dụng để nâng cấp hàng công bằng những cái tên chất lượng hơn. 

arsenal-xa-hang-ton-kho-nketiah-tham-uoc-mang-nha-vo-dich-chau-au-ve-nang-cap-hang-cong 1
Arsenal muốn sở hữu Rodrygo - Ảnh: Internet

Các thông tin tại Tây Ban Nha xác nhận, Ban lãnh đạo Arsenal hiện quan tâm đến tiền đạo Rodrygo từ CLB Real Madrid. Cầu thủ 23 tuổi đang có mùa giải thành công tính đến lúc này. 

Cụ thể, anh đã ghi tổng cộng 15 bàn thắng và 8 kiến tạo cho “Kền kền trắng”. Việc sở hữu thành công Rodrygo ít nhiều giúp Mikel Arteta có thêm một phương án chất lượng trên hàng công. 

Sao tuyển Brazil thuộc mẫu cầu thủ đa năng trên hàng công. Rodrygo có thể chơi tốt cả 2 hành lang cánh và tiền đạo mũi nhọn, tiền đạo mang áo số 11 sở hữu kỹ thuật tốt và khả năng đi bóng lắt léo. 

Tuy nhiên, không dễ để “Pháo thủ” thuyết phục thành công Real Madrid đồng ý nhả người. Chủ tịch Perez từng nhiều lần khẳng định Rodrygo là báu vật của CLB Hoàng gia Tây Ban Nha.

Arsenal đương nhiên vẫn còn cơ hội để sở hữu Rodrygo. Trong bối cảnh Kylian Mbappe gần như chắc suất gia nhập Real Madrid, số trận đá chính của sao trẻ này sẽ giảm sút đáng kể. 

Ban lãnh đạo CLB thành London muốn tận dụng điều này để chèo kéo một trong những cầu thủ tài năng nhất bóng đá Brazil đến Ngoại hạng Anh thi đấu. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.