Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: Arteta không vội gia hạn hợp đồng với Arsenal | Joselu phũ phàng từ chối MU

VOH - Mikel Arteta chỉ còn 1 năm hợp đồng với Arsenal, tuy nhiên vị HLV chưa nghĩ tới chuyện cam kết tương lai với Pháo thủ thành London.

Mikel Arteta không vội gia hạn hợp đồng với Arsenal

arsenal-arteta
Arteta đang hạnh phúc tại Arsenal và không vội vàng trong việc gia hạn hợp đồng. Ảnh - Internet

Sau 2 mùa giải luôn lọt vào danh sách cạnh tranh ngôi vô địch Ngoại hạng Anh, người hâm mộ Arsenal đang ráo riết yêu cầu BLĐ đội bóng nhanh chóng "trói chân" HLV người Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, về phía cá nhân Arteta, vị chiến lược gia này, ưu tiên hàng đầu vẫn là tập trung vào cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh, và tiến sâu tại cúp C1. Ông cho biết, bản thân vẫn đang rất hạnh phúc tại Emirates và không quá bận tâm tới câu chuyện gia hạn. 

Hợp đồng giữa Mikel Arteta và Arsenal chỉ còn thời hạn 1 năm, và cả 2 bên dự kiến sẽ ngồi vào bàn đàm phán ngay sau khi mùa giải khép lại.

Sao Barca nối gót Dembele, "tháo chạy" sang PSG

Trong bối cảnh cần thanh lọc lực lượng để cân bằng lại quỹ lương, Barca dự kiến sẽ phải chia tay hàng loạt cầu thủ vào mùa hè này. Hậu vệ người Pháp Jules Kounde được cho là một trong những cái tên nằm trong danh sách phải ra đi.

Gia nhập Barca từ Sevilla, Kounde đã có khoảng thời gian thi đấu khá ấn tượng dưới triều đại HLV Xavi. Tuy nhiên, việc thường xuyên phải chơi vị trí trái sở trường khiến anh không thực sự hạnh phúc tại Nou Camp. 

Bên cạnh đó, chính sách ưu tiên sử dụng cầu thủ từ học viện cũng khiến Kounde mất dần vị trí thi đấu chính thức. PSG được cho là đích đến phù hợp nếu Kounde rời Barca mùa hè này.

Osimhen sẽ chuyển tới Ngoại hạng Anh

Theo Nhà báo Gaetano Fedele - tờ Arena Napoli, Victor Osimhen đã xác định được điểm đến tiếp theo sau khi rời Napoli, ngay từ thời điểm gia hạn hợp đồng với CLB này, và đó là một đội bóng tại Ngoại hạng Anh.

Fedele cũng tiết lộ rằng hợp đồng giữa Osimhen và Napoli ghi rõ về việc nếu tiền đạo này muốn ra đi, và đội bóng mà anh lựa chọn chính thức ngồi vào bàn đàm phán, Napoli sẽ phải chấp nhận mức giá chuyển nhượng theo những giao kèo hợp đồng đã ký.

Câu lạc bộ mà Osimhen lựa chọn được cho là Chelsea - Đội bóng đã theo đuổi cầu thủ này trong rất nhiều mùa giải.

Man City chấp nhận "cắt lỗ", quyết tống khứ Kalvin Phillips

man-city
Kalvin Phillips có màn trình diễn thảm họa tại West Ham. Ảnh - Internet

Không thể chiếm được suất đá chính tại Man City, Kalvin Phillips buộc phải gia nhập West Ham để cứu vãn sự nghiệp. Tuy nhiên, tiền vệ người Anh lại có màn trình diễn thảm họa, nhiều lần mắc lỗi trực tiếp dẫn đến thất bại của "Búa Tạ".

Phong độ chạm đáy của Phillips khiến Man City ngán ngẩm và quyết tâm bán đứt tiền vệ này vào TTCN mùa hè, với mức giá dự kiến là 30 triệu bảng, rẻ hơn nhiều so với số tiền họ đã bỏ ra để đưa anh về Etihad (45 triệu bảng).

Leed Uniteds - CLB cũ của Kalvin Phillips, được cho là dành sự quan tâm tới cầu thủ này và sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán nếu thăng hạng thành công.

Siêu dự bị của Real phũ phàng từ chối MU

Joselu hiện đang thi đấu cho Real Madrid dưới dạng cho mượn từ Espanyol. Dù chỉ đóng vai trò kép phụ trên hàng công, nhưng màn trình diễn của tiền đạo 34 tuổi cũng đã thu hút được sự quan tâm của một số CLB lớn tại châu Âu, trong đó có MU.

Tuy nhiên, trước thông tin Quỷ đỏ hỏi mua Joselu, đại diện của cầu thủ này đã thẳng thừng từ chối và cho biết mục tiêu của Joselu là tiếp tục ở lại Real.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.