Vừa mới trở lại, trung vệ thép của MU tiếp tục dính chấn thương

VOH - MU tiếp tục đón hung tin trước trận gặp Chelsea, khi danh sách bệnh binh của họ lại đón nhận thêm những cái tên mới.

Trang chủ MU mới đây đã ra thông báo xác nhận việc trung vệ Lisandro Martinez sẽ tiếp tục phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Cụ thể, cầu thủ người Argentina đã bị căng cơ trong một buổi tập, và dự kiến sẽ phải mất ít nhất 1 tháng để hồi phục.

Bên cạnh đó, một hậu vệ khác của MU là Victor Lindelof cũng được xác nhận sẽ phải ngồi ngoài ít nhất 1 tháng vì chấn thương gân kheo gặp phải trong trận đấu với Brentford.

mu-martinez
Vừa mới trở lại, Lisandro Martinez lại tiếp tục gặp chấn thương. Ảnh - Internet

Ngoài trường hợp của Martinez và Lindelof, 5cái tên khác của MU cũng chắc chắn vắng mặt trong trận đấu gặp Chelsea ở vòng 31 Ngoại hạng Anh sắp tới, một vài người trong số họ thậm chí sẽ bỏ lỡ cả trận derby nước Anh với Liverpool. Trong khi Varane cũng chưa chắc có thể thi đấu tiếp vì những tổn thương dai dẳng ở vùng đầu.

Lisandro Martinez mới chỉ trở lại sân cỏ trong trận đấu gặp Brentford sau 2 tháng nghỉ dưỡng thương. Hậu vệ người Argentina đã bỏ lỡ phần lớn mùa giải năm nay do gặp phải những chấn thương khác nhau.

mu-martinez
Lisandro Martinez đã bỏ lỡ phần lớn mùa giải 2023/2024 vì chấn thương. Ảnh - Internet

Sự vắng mặt của Martinez cũng được do là một trong những nguyên nhân dẫn đến việc hàng thủ của MU thi đấu thiếu ổn định và dễ dàng bị xuyên phá. Với việc chỉ còn lại Maguire là cái tên duy nhất "lành lặn", hi vọng tranh tấm vé tham dự cúp C1 mùa sau của Quỷ đỏ đang trở nên mong manh hơn bao giờ hết.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.