Điểm tin bóng đá 3/4: HLV Hoàng Anh Tuấn nói về ghế nóng tuyển Việt Nam | Ngoại hạng Anh ra ngoại lệ

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 3/4 gồm những thông tin HLV Hoàng Anh Tuấn trả lời về khả năng trở thành thuyền trưởng đội tuyển Việt Nam và Ngoại hạng Anh sẽ dừng thời gian các trận đấu trong tháng này.

HLV Hoàng Anh Tuấn nói về ghế nóng tuyển Việt Nam

hoang-anh-tuan-tuyen-viet-nam
HLV Hoàng Anh Tuấn là ứng viên tiềm năng tiếp quản vị trí HLV trưởng ĐTQG. Ảnh: Internet

Khi được hỏi về khả năng trở thành thuyền trưởng đội tuyển Việt Nam, HLV đội U23 Hoàng Anh Tuấn chia sẻ: "Ghế huấn luyện viên đội tuyển Việt Nam không phải ai cũng ngồi được. Áp lực rất lớn, kể cả những HLV thành công cũng phải chịu nhiều áp lực".

Mourinho tặng quà fan Chelsea 100 tuổi

HLV Jose Mourinho đã ghi hình chúc mừng sinh nhật ông Alf Wells, một CĐV Chelsea vừa tròn 100 tuổi: "100 là con số ngoạn mục và niềm đam mê đến SVĐ xem bóng đá của ông thật phi thường".

Ngoại hạng Anh ra ngoại lệ 

ngoai-hang-anh
Ngoại hạng Anh quyết định dừng thời gian giữa các trận đấu trong tháng này. Ảnh: Internet

Khi mặt trời lặn trong trận đấu giữa Newcastle và Everton, BTC Ngoại hạng Anh chấp nhận cho dừng thời gian. Đây là ngoại lệ để giúp các cầu thủ đạo Hồi có thể ăn uống bổ sung dinh dưỡng trong tháng chay Ramadan.

Ajax đình chỉ CEO

Ajax vừa quyết định đình chỉ công việc của CEO Alex Kroes. Goal tiết lộ nguyên nhân là vì CLB Hà Lan phát hiện vị lãnh đạo này từng mua hơn 17 nghìn cổ phiếu chỉ 1 tuần trước khi được bổ nhiệm. Ajax nghi ngờ Kroes có hành vi sử dụng thông tin nội bộ để mua bán chứng khoán.

De Gea thử tài tennis

Chia tay MU, David de Gea vẫn chưa tìm được bến đỗ mới. Thủ môn Tây Ban Nha dành thời gian du lịch Bahamas cùng gia đình và thử tài đánh tennis. Đoạn video của De Gea được nhiều ngôi sao bình luận, bao gồm cả Daniil Medvedev, tay vợt từng vô địch giải US Open.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.