Pep xỉa xói Roy Keane vụ Haaland: "Như thể ông ta là HLV giải hạng 3"

VOH - "Tôi hoàn toàn không đồng ý với Roy Keane", HLV Pep Guardiola phản bác quan điểm gây tranh cãi của cựu thủ quân MU về Erling Haaland.

Nhận định về trận hoà giữa Man City và Arsenal, huyền thoại Roy Keane đã chỉ trích màn trình diễn của Erling Haaland. Cựu đội trưởng MU cho rằng chân sút Na Uy thể hiện nghèo nàn như một cầu thủ đang thi đấu tại League Two, hạng đấu thứ 4 trong hệ thống bóng đá Anh .

Khi được hỏi về phát biểu của Keane trong cuộc họp báo mới nhất, HLV Pep Guardiola bày tỏ rõ sự không hài lòng. Chiến lược gia Tây Ban Nha bảo vệ Haaland hết mực và phản bác cựu tiền vệ Ngoại hạng Anh. 

haaland-man-city
Pep đáp trả bình luận của Keane về cậu học trò cưng. Ảnh: Internet

"Tôi ngạc nhiên khi quan điểm đó đến từ các cựu cầu thủ", Sky Sports dẫn lời Pep. "Tôi hoàn toàn không đồng ý với Keane. Phát biểu của ông ta cũng giống như thể tôi nói Keane là HLV của giải hạng 2 hay hạng 3".

Pep tin rằng Haaland không đáng phải hứng chịu công kích: "Mọi người thật nhanh quên. Vấn đề hiện tại là các cầu thủ cảm thấy tổn thương vì bị những cựu danh thủ chỉ trích".

"Erling là tiền đạo hay nhất thế giới đã giúp Man City ăn 3 mùa trước. Lý do chúng tôi không tạo ra nhiều cơ hội không phải vì Erling. Cậu ấy vẫn thi đấu xuất chúng".

pep-haaland
Pep bênh vực Haaland. Ảnh: Internet

Bất chấp không thể làm tung lưới Arsenal, Haaland vẫn đang dẫn đầu BXH săn bàn Ngoại hạng Anh. Số 9 "Cityzens" đã có 18 lần điền tên lên bảng điện tử từ đầu mùa, nhiều hơn 2 bàn thắng so với Mohamed Salah của Liverpool.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.