Chờ...

Huyền thoại MU chê Haaland "đá như cầu thủ hạng 4" trong trận gặp Arsenal

VOH - Huyền thoại MU - Roy Keane lại một lần nữa có phát ngôn gây tranh cãi khi chê bai Erling Haaland thậm tệ.

Trong buổi bình luận trận đấu trên sóng Sky Sports, Roy Keane - Cựu cầu thủ CLB MU, đã có những nhận xét về màn trình diễn nhạt nhòa của Erling Haaland trong cuộc đối đầu giữa Man City và Arsenal hôm 31/3 vừa qua.

man-city-haaland
Roy Keane chê bai Haaland thậm tệ trên sóng truyền hình. Ảnh - Internet

"Khi đối diện với khung thành, cậu ta là chân sút hàng đầu thế giới. Nhưng khả năng kết nối với đồng đội và đóng góp vào lối chơi của cậu ta quá kém. Cậu ta đá như một cầu thủ ở League Two (giải đấu hạng 4 nước Anh) vậy." - Cựu tiền vệ MU chia sẻ trên Sky Sports.

Dù vậy, lời chỉ trích thậm tệ của Roy Keane nhắm vào Haaland lần này lại nhận được không ít sự đồng tình của giới truyền thông. Những con số thống kê cho thấy Haaland đã có một màn trình diễn vô cùng nhạt nhòa trước Arsenal:

  • 64% tỉ lệ chuyền bóng chính xác.
  • 2 lần dứt điểm.
  • 0 cú sút trúng đích.
  • Bỏ lỡ 1 cơ hội ghi bàn mười mươi.
man-city-haaland
Haaland bị mỉa mai là "cầu thủ lớn của những trận cầu nhỏ" khi thường xuyên "tàng hình" khi gặp Big 6. Ảnh - Internet

Tính rộng hơn, trong 5 lần gần nhất chạm trán với các đội bóng thuộc nhóm Big 6 tại Ngoại hạng Anh, Haaland chỉ ghi được duy nhất 1 bàn thắng vào lưới MU. Việc cầu thủ này thường xuyên tịt ngòi ở các trận đấu lớn được cho là một trong những nguyên nhân khiến Man City có thành tích rất tệ khi đối đầu với các CLB thuộc top đầu BXH mùa này.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.