Chờ...

Joshua Kimmich muốn chuyển tới Man City vì Pep Guardiola

VOH - Joshua Kimmich nhiều khả năng sẽ chia tay Bayern mùa hè này, và Man City được cho là điểm đến ưu tiên của ngôi sao người Đức.

Từng được coi là tương lai của Bayern và bóng đá Đức, Joshua Kimmich giờ đây đang trải qua những ngày tăm tối nhất sự nghiệp. Mâu thuẫn với các đời HLV Bayern và sự sa sút phong độ khiến cầu thủ này mất dần vị trí thi đấu chính thức ở cả CLB lẫn ĐT quốc gia.

man-city-kimmich
Kimmich đang tính đường tháo chạy khỏi Bayern. Ảnh - Inernet

Một trong những lựa chọn mà tiền vệ sinh năm 1995 đưa ra để cứu vãn tình thế, chính là chia tay Bayern. Theo báo chí châu Âu, Liverpool và Man City là 2 điểm đến ưa thích của Kimmich. Tuy nhiên nếu cả 2 CLB cùng đặt vấn đề, thì đội bóng nửa xanh thành Manchester sẽ là lựa chọn mà cầu thủ này ưu tiên.

Lý do là bởi Pep Guardiola - HLV trưởng Man City, vốn có mối quan hệ khá tốt với Kimmich thời cả hai còn là thầy trò trong màu áo Bayern. Pep cũng chính là vị HLV đã nâng tầm Kimmich khi đưa anh lên đá ở vị trí tiền vệ trung tâm.

man-city-kimmich
Cầu thủ của Bayern có mối quan hệ rất thân thiết với Pep Guardiola. Ảnh - Internet

Về phần HLV người Tây Ban Nha, ông cũng tỏ ra khá hào hứng trước viễn cảnh tái ngộ cậu học trò cũ. Trong khi đó, việc Liverpool chuẩn bị thay HLV lại là vấn đề lớn khiến Kimmich e ngại khi gia nhập Lữ đoàn đỏ.

Theo báo chí Đức, trong trường hợp buộc phải bán Kimmich, Bayern sẽ yêu cầu ít nhất 60 triệu bảng cho thương vụ này.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.