Chờ...

Pep Guardiola: "Man City của tôi là một trong 3 đội xuất sắc nhất mọi thời đại ở Anh"

VOH - Pep Guardiola cho rằng Man City là một trong 3 đội hay nhất mọi thời đại của bóng đá Anh.

Trận hòa trước Arsenal đã cho thấy một Man City đang suy yếu ở mùa giải năm nay. Theo thống kê từ Ngoại hạng Anh, The Citizens chỉ đứng thứ 3 trong những đội kiếm điểm tốt nhất khi chạm trán Big Six. 

Kết quả kể trên cũng khiến nhà ĐKVĐ bị đội đầu bảng Liverpool nới rộng cách biệt lên thành 3 điểm. Mùa giải chỉ còn 8 vòng đấu, cơ hội để Man City bảo vệ ngai vàng ngày càng trở nên mong manh nếu nhìn vào lịch thi đấu sắp tới của thầy trò Pep Guardiola. 

pep-tuyen-bo-ky-nguyen-thong-tri-cua-man-city-chua-den-hoi-ket-doc-suc-tai-hien-cu-an-ba-mua-truoc 1
Pep cho rằng kỷ nguyên thống trị của Man City chưa kết thúc - Ảnh: Internet

Chia sẻ trên The Sun, thuyền trưởng Man City vẫn bày tỏ sự lạc quan về thành công ở mùa này. Cựu HLV Barca tin kỷ nguyên thống trị của The Citizens vẫn chưa kết thúc. 

“Đội bóng này đã giành 5 danh hiệu Ngoại hạng Anh và nhiều chiếc cúp lớn nhỏ khác. Tôi chắc chắn chúng tôi là một trong ba hoặc năm đội bóng xuất sắc nhất mọi thời đại ở Anh”. 

pep-tuyen-bo-ky-nguyen-thong-tri-cua-man-city-chua-den-hoi-ket-doc-suc-tai-hien-cu-an-ba-mua-truoc 12
Man City vẫn còn nguyên cơ hội tái hiện cú ăn 3 mùa trước - Ảnh: Internet

“Hãy xem điều gì sẽ xảy ra trong phần còn lại của mùa giải. Chúng tôi chắc chắn phải nỗ lực hơn những đối thủ của mình”. 

Công bằng mà nói, Man City vẫn còn đủ cơ hội để tái hiện cú ăn 3 ở mùa giải trước. The Citizens hiện đứng thứ 3 tại Ngoại hạng Anh và còn đến 9 trận đấu để lật ngược tình thế. 

Tại Cúp C1, Man City đương nhiên được đánh giá cao hơn Real Madrid ở trận Tứ kết tới đây. Thầy trò Pep Guardiola còn đứng trước cơ hội bảo vệ ngôi vương FA Cup khi đụng độ Chelsea tại Bán kết. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.