Chờ...

Chelsea chốt xong cái tên thay thế Thiago Silva

VOH - Với việc lão tướng Thiago Silva sẽ ra đi vào cuối mùa, trong khi các trung vệ khác không đáp ứng kỳ vọng, Chelsea sẽ tiếp tục phá két để chiêu mộ tân binh cho hàng thủ.

Theo Nhà báo Ben Jacobs, Chelsea mới đây đã có động thái liên hệ với Ousmane Diomande - Trung vệ hiện đang khoác áo Sporting CP. Ban lãnh đạo The Blues xác định Diomande là "mục tiêu ưu tiên chuyển nhượng" trong phiên chợ hè tới, và đã ngã giá với Sporting.

chelsea
Chelsea đánh giá Ousmane Diomande là cái tên có thể thay thế xứng đáng vị trí mà Thiago Silva để lại. Ảnh - Internet

Con số mà Chelsea sẵn sàng chi ra cho Ousmane Diomande được cho là khoảng 60 triệu Euro, tuy nhiên, phía CLB của Bồ Đào Nha muốn nhiều hơn thế. Họ cho rằng sao mai người Bờ Biển Ngà phải có giá trị ít nhất là 80 triệu Euro, và tin rằng phía Chelsea hoàn toàn có thể đáp ứng con số này.

Với việc Thiago Silva sẽ rời đi vào cuối mùa giải, trong khi những cái tên như Disasi, Badiashile... đều không đủ tin cậy, The Blues rất cần bổ sung lực lượng cho vị trí trung vệ. Ousmane Diomande - sinh năm 2003, nhân tố quan trọng trong đội hình đua vô địch quốc nội của HLV Ruben Amorim, được cho là cái tên đáp ứng đầy đủ mọi tiêu chí mà Chelsea đề ra: trẻ, khỏe, giàu tiềm năng.

chelsea
Trung vệ người Bờ Biển Ngà đang là một trong những sao mai được săn đón nhất châu Âu. Ảnh - Internet

Mặc dù Sporting CP đang tỏ ra cứng rắn trên bàn đàm phán, nhưng với việc Chủ tịch Todd Boehly của The Blues, đang tiến rất gần tới việc sở hữu cổ phần của CLB này với ý đồ biến Sporting trở thành "sân sau" của Chelsea, mọi thứ có thể sẽ đảo chiều trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Bên cạnh Diomande, gã nhà giàu London cũng đang nỗ lực chiêu mộ một cầu thủ khác của Sporting CP - Tiền đạo Viktor Gyokeres.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.