Chờ...

Pep lo sợ: "Thua Arsenal, Man City không thể vô địch Ngoại hạng Anh"

VOH - HLV Pep Guardiola thừa nhận nỗi lo của toàn đội Man City trong cuộc đụng độ Arsenal ở Etihad.

Trước thềm cuộc tiếp đón Arsenal tại Etihad, trụ cột Rodri của Man City đã nêu cao quyết tâm đánh bại đối thủ trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh. "Bắt đầu bằng trận đấu với Arsenal", tiền vệ Tây Ban Nha đặt mục tiêu "Cityzens" phải toàn thắng cả 10 vòng đấu cuối cùng để có thể bảo vệ ngôi vương.

Trả lời phỏng vấn Sky Sports, HLV Pep Guardiola đã được hỏi về phát biểu của cậu học trò. Chiến lược gia 53 tuổi tán đồng với Rodri và còn thừa nhận viễn cảnh đáng lo ngại nếu bị "Pháo thủ" hạ gục tại thánh địa.

man-city-pep-1
Man City đã phải hứng chịu 2 thất bại trước Arsenal trong mùa này. Ảnh: Internet

"Chúng tôi có cảm giác nếu thua Arsenal, Man City sẽ không thể giành chức vô địch", Pep tiết lộ nỗi lo của toàn đội nửa xanh thành Manchester. "Tuy nhiên, chúng tôi sẽ cố gắng tiếp tục tiến bước". 

"Cityzens" hiện xếp thứ 3 trên BXH, kém 1 điểm so với vị trí dẫn đầu của Arsenal. Lo lắng của Pep hoàn toàn có cơ sở, khi chờ đợi Man City phía trước là chặng đường về đích gian truân.

1-arsenal-man-city
Pep từng mô tả cuộc chạm trán Arsenal như "chung kết của mùa giải". Ảnh: Internet

Sau màn thư hùng với "Pháo thủ", nửa xanh thành Manchester còn đụng độ 2 ông lớn London khác là Tottenham và Chelsea. Đoàn quân do Pep dẫn dắt cũng phải căng sức ở cả mặt trận Cúp C1, với 2 lượt trận đọ sức Real Madrid trong khuôn khổ Tứ kết. Chỉ 1 cú sảy chân cũng có thể khiến Man City trả giá đắt. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.