Chờ...

Wenger đặt cửa Arsenal lật đổ Man City: "Họ đã rút ra bài học"

VOH - Arsene Wenger dự đoán Arsenal sẽ đánh bại Man City trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2023-2024.

Trận đại chiến giữa Arsenal và Man City tối nay sẽ mang ý nghĩa quan trọng đến cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh. "Pháo thủ" đang dẫn đầu BXH nhưng khoảng cách với "Cityzens" chỉ là 1 điểm mong manh, đồng nghĩa kết quả bất lợi tại Etihad sẽ khiến thầy trò HLV Mikel Arteta đánh mất lợi thế.

Trước thềm màn thư hùng, 2 cựu thuyền trưởng Arsenal là Arsene Wenger và Freddie Ljungberg đã cùng ngồi lại với nhau bàn luận. Trả lời câu hỏi liệu "Pháo thủ" có đủ khả năng lật đổ Man City hay không của học trò cũ, huyền thoại người Pháp tự tin viễn cảnh này sẽ trở thành hiện thực.

wenger-arsenal
Arsenal sửa soạn bước vào trận đánh then chốt. Ảnh: Internet

"Tại sao không cơ chứ?" Wenger trả lời Ljungberg. "Man City luôn là đối thủ khó khăn nhưng có lẽ lúc này, họ không áp đảo như trước. Arsenal có khả năng và phải thể hiện điều đó hiện tại".

"Tôi hy vọng và tin rằng Arsenal đã rút ra bài học mùa trước. Họ từng đánh mất điểm số khi áp lực bủa vây trong giai đoạn nước rút. Có thể năm nay, Arsenal sẽ thư thái hơn khi vẫn còn trụ lại 2 đấu trường (Ngoại hạng Anh và Cúp C1)".

arsenal-wenger
Wenger đặt niềm tin ở khả năng vô địch Ngoại hạng Anh của CLB cũ. Ảnh: Internet

Đã tròn 20 năm trôi qua kể từ lần cuối Arsenal thống trị giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh. Ở mùa giải 2003-2004, Wenger đã dẫn dắt "Pháo thủ" đăng quang sau chiến dịch bất bại vô tiền khoáng hậu.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.