Chờ...

“Sát thủ” từng bắn hạ Man City báo tin vui, Arsenal liệu có sẵn sàng chơi đôi công tại Etihad?

VOH - Theo nhiều nguồn tin, Gabriel Martinelli có khả năng sẽ ra sân đá chính ở trận Man City gặp Arsenal.

Arsenal sẽ có 90 phút khó khăn trước Man City. Không chỉ phải chơi trên sân khách, “Pháo thủ” còn đang không sở hữu được lực lượng mạnh nhất khi những ngôi sao như Gabriel Jesus hay Gabriel Martinelli chưa hoàn toàn bình phục chấn thương. 

Tuy nhiên, Arsenal vừa nghe tin tức khả quan về trường hợp của Gabriel Martinelli. Tờ Sky Sports tiết lộ, cầu thủ người Brazil đang cảm thấy khỏe mạnh và đủ sức đá chính ngay từ đầu. 

sat-thu-tung-ban-ha-man-city-bao-tin-vui-arsenal-lieu-co-san-sang-choi-doi-cong-tai-etihad 1
Martinelli có thể ra sân ngay từ đầu trước Man City - Ảnh: Internet

Sự trở lại của Gabriel Martinelli giúp Mikel Arteta sở hữu thêm một “mũi khoan” chất lượng bên hành lang trái. Ngôi sao sinh năm 2002 nổi tiếng với lối đá kỹ thuật và thường xuyên tạo đột biến bằng các pha đi bóng lắt léo. 

Chưa kể Man City chắc chắn sẽ không có sự phục vụ của Kyle Walker. Gabriel Martinelli theo đó hứa hẹn sẽ khiến hàng thủ nhà ĐKVĐ gặp nhiều sóng gió. 

sat-thu-tung-ban-ha-man-city-bao-tin-vui-arsenal-lieu-co-san-sang-choi-doi-cong-tai-etihad 12
Số 11 Arsenal từng bắn hạ Man City ở trận lượt đi - Ảnh: Internet

Ở trận lượt đi mùa này, Gabriel Martinelli cũng chính là cầu thủ ấn định tỷ số trận đấu bằng 1 pha cứa lòng có phần may mắn. Ngôi sao 21 tuổi trước đó đã sở hữu phong độ đầu năm 2024 ấn tượng khi liên tiếp lập công cho đội nhà. 

Trận đấu giữa Man City và Arsenal tại vòng 30 Ngoại hạng Anh sẽ chính thức diễn ra vào ngày 31/3/2024. Cuộc đối đầu giữa 2 đội hứa hẹn nhận được nhiều sự quan tâm từ phía CĐV yêu trái bóng tròn. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.