Chờ...

Điểm tin bóng đá 30/3: Messi tiết lộ dự định giải nghệ | Bayern chọn Zidane cho ghế HLV trưởng

VOH - Bên cạnh đó, một số thông tin đáng chú ý khác bao gồm việc MU gặp khó trong thương vụ tuyển dụng GĐTT cũng được cập nhật trong điểm tin sáng hôm nay.

Liên tục chấn thương, Messi tính chuyện giải nghệ 

messi
Liên tục dính chấn thương, Messi đã cân nhắc tới câu chuyện "treo giày". Ảnh - Internet

Lionel Messi sẽ tiếp tục vắng mặt trong trận đấu với New York City vào 31/3 do gặp phải chấn thương gân khoeo vào hồi 14/3 vừa qua. Chấn thương này cũng khiến El Pulga không thể tham gia đợt tập trung ĐTQG mới đây nhất.

Trong 2 mùa giải gần đây, Messi thường xuyên gặp chấn thương và cho thấy sự đi xuống về thể trạng. Điều này cũng khiến bản thân ngôi sao sinh năm 1987 phiền lòng và đã tính tới chuyện giải nghệ: "Tôi sẽ treo giày nếu cảm thấy bản thân không còn hữu ích với các đồng đội nữa. Tuổi tác không phải cột mốc để nhìn nhận vấn đề này. Khi thời điểm đó xảy đến, tôi sẽ bình thản đón nhận nó."

MU bất ngờ gặp khó trong thương vụ tuyển dụng GĐTT

Tưởng chừng như 99% MU sẽ có được sự phục vụ của Dan Ashworth - Giám đốc thể thao của CLB Newcastle vào mùa giải tới. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, thương vụ tuyển dụng này đã đổ bể do cả 2 CLB không thể thống nhất được điều khoản bồi thường hợp đồng.

mu
Dan Ashworth sẽ không kịp tiếp nhận ghế GĐTT của MU trong kỳ chuyển nhượng mùa hè do CLB này không đáp ứng được phương án đền bù hợp đồng với Newcastle. Ảnh - Internet

MU kiên quyết không đáp ứng yêu cầu đền lên tới 20 triệu bảng mà Newcastle đưa ra để phá vỡ hợp đồng với Dan Ashworth. Trong khi đó, CLB vùng Đông Bắc cũng kiên quyết không nhượng bộ. Cả 2 đội bóng sẽ bước vào kỳ chuyển nhượng mùa hè mà không có GĐTT. Công tác chuyển nhượng của MU sẽ tạm thời được nắm giữa bởi Giám đốc điều hành Omar Berrada.

Bị Xabi Alonso từ chối, Bayern nhắm Zinedine Zidane vào ghế HLV trưởng

Sau khi Xabi Alonso chính thức ấn định tương lai, với việc cam kết gắn bó cùng Bayer Leverkusen tới năm 2025. Cả Bayern lẫn Liverpool đều đã chính thức rút lui trong thương vụ chiêu mộ HLV này.

Về phía đội bóng nước Đức, họ đã nhanh chóng chuyển mục tiêu sang một huyền thoại khác của Real Madrid - Zinedine Zidane. HLV người Pháp được cho là cái tên khả thi nhất có thể thay thế Thomas Tuchel, và BLĐ Hùm xám kỳ vọng rằng cái uy cũng như tầm vóc vĩ đại của Zidane có thể xoa dịu sự bất ổn trong phòng thay đồ CLB suốt nhiều năm qua.

Barcelona quyết tâm mua đứt Joao Felix

Cầu thủ người Bồ Đào Nha đang thi đấu khá ấn tượng trong màu áo Barca, với một bản hợp đồng cho mượn từ Atletico Madrid. Chủ tịch CLB xứ Catalunya cũng thừa nhận rằng ông rất muốn giữ chân Joao Felix, và một bản hợp đồng mua đứt cầu thủ là mục tiêu mà Barca hướng tới vào mùa hè 2024.

Tuy nhiên, vấn đề tài chính vẫn là một rào cản lớn. Barca dự kiến sẽ gán ít nhất 1 hoặc 2 cầu thủ cho Atletico Madrid như một phần trong thương vụ mua Felix, nhằm giảm thiểu số tiền phải chi trả để chiêu mộ cầu thủ này.

barca-felix
Joao Felix đang rất khao khát được ở lại Barca. Ảnh - Internet

Toni Kroos đồng ý gia hạn hợp đồng với Real Madrid

Như thường lệ, mỗi năm một lần, câu chuyện gia hạn hợp đồng của Toni Kroos với Real Madrid lại tốn không ít giấy mực của báo chí châu Âu. Mới đây, tiền vệ người Đức đã được xác nhận sẽ chính thức gia hạn hợp đồng với CLB Hoàng gia Tây Ban Nha thêm một mùa giải nữa.

Thông tin chính thức và buổi lễ ký kết gia hạn hợp đồng dự kiến sẽ sớm được Real Madrid công bố trong vài ngày tới.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.