Chờ...

Bất bại 62 trận, Rodri tính toán số điểm Man City cần để vô địch Ngoại hạng Anh

VOH - "Bắt đầu từ màn đối đầu Arsenal", Rodri xác định mục tiêu cho Man City trong cuộc đua vô địch tam mã ở 10 vòng đấu Ngoại hạng Anh cuối cùng.

Tiếp đón Arsenal tại Etihad, Man City sẽ đặt nhiều niềm tin ở Rodri. "Cityzens" đã bất bại 62 trận liên tiếp mỗi khi tiền vệ Tây Ban Nha bước ra sân.

Trả lời phỏng vấn trang chủ CLB, Rodri khiêm nhường cho rằng cột mốc ấn tượng này là nỗ lực của toàn tập thể: "Đây là kết quả cho thấy toàn đội hay ra sao. Thật đáng nhớ".

"Tôi rất vui, nhưng mục tiêu duy nhất là biến cột mốc này thành các danh hiệu. Khi ở một CLB như Man City, chúng tôi đủ khả năng thể hiện đội bóng có thể giành 15 hay 20 chiến thắng liên tiếp".

man-city-ngoai-hang-anh
"Cityzens" còn nguyên cơ hội bảo vệ cú ăn ba giành được mùa trước. Ảnh: Internet

Man City hiện xếp thứ 3 trên BXH, kém 1 điểm so với vị trí dẫn đầu của Arsenal. Rodri xác định mục tiêu điểm số để có thể chiến thắng cuộc đua vô địch tam mã mùa này: "Chúng tôi vẫn đang cạnh tranh ở mọi đấu trường, nhưng thực tế là bất kỳ trận thua nào cũng có thể khiến bạn rời khỏi cuộc đua".

"Đẳng cấp Ngoại hạng Anh yêu cầu các đội đạt 90 đến 100 điểm để vô địch. Man City sẽ phải chiến thắng mọi trận đấu, bắt đầu từ màn đối đầu Arsenal".

rodri-man-city
Nếu toàn thắng cả 10 vòng đấu còn lại, "Cityzens" sẽ cán đích với 93 điểm. Ảnh: Internet

Man City đang nuôi quyết tâm phục hận trận thua "Pháo thủ" trong giai đoạn một mùa giải. Ở chuyến hành quân đến Emirates, nửa xanh thành Manchester không có sự phục vụ của Rodri vì án treo giò. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.