Chờ...

Mauricio Pochettino: "Chelsea sớm muộn rồi cũng vô địch Ngoại hạng Anh"

VOH - HLV trưởng CLB Chelsea - Mauricio Pochettino khẳng định ông hoàn toàn tin vào khả năng thành công của The Blues trong tương lai, kể cả khi bản thân không còn tại vị.

Trong buổi trả lời họp báo trước trận đấu với Burnley trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh, HLV trưởng của Chelsea, ông Pochettino đã có những phản hồi thẳng thắn về tình hình hiện tại của CLB.

chelsea
Mauricio Pochettino hoàn toàn tin tưởng vào việc Chelsea sẽ đạt được thành công trong tương lai. Ảnh - Internet

Vị chiến lược gia người Argentina bày tỏ quan điểm tin tưởng tuyệt đối vào định hướng phát triển mà giới thượng tầng của The Blues đề ra. Đồng thời ông cũng khẳng định, việc Chelsea gặt hái được thành công với mô hình làm bóng đá hiện tại chỉ là vấn đề thời gian:

"Chelsea rồi sẽ lại vô địch Ngoại hạng Anh, dù đó có thể là lúc tôi không còn làm HLV của CLB nữa. Đội bóng đang hoàn toàn đi đúng hướng."

chelsea
HLV người Argentina đặt trọn niềm tin vào các tài năng trẻ của CLB. Ảnh - Internet

Pochettino thừa nhận rằng Chelsea đang gặp khó khăn với chính sách mua hàng loạt cầu thủ trẻ. Nhưng ông cũng khẳng định hướng đi này là đúng và phù hợp với tình hình hiện tại của CLB. Các cầu thủ trẻ cũng sẽ cần thời gian để phát triển, và đội bóng đang thể hiện sự kiên nhẫn với điều đó.

Một ví dụ tiêu biểu là Mykhailo Mudryk. Cầu thủ người Ukraine bị coi như một bản hợp đồng thất bại của The Blues, nhưng đang có những bước tiến bộ rõ rệt. Pha solo ghi bàn ngoạn mục trong trận đấu gặp Newcastle là minh chứng cho việc Mudryk đã cải thiện mạnh mẽ về tư duy chơi bóng cũng như sự tự tin trên sân cỏ.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.