Chờ...

VIDEO: Pep "sấy" học trò Man City không đạt yêu cầu ngay sau trận hoà Arsenal

VOH - HLV Pep Guardiola bày tỏ rõ thái độ không hài lòng với màn trình diễn của Jack Grealish, ngòi nổ được tung vào sân trong hiệp hai trận Man City vs Arsenal.

Sở hữu điểm tựa sân nhà nhưng Man City đã không thể đánh bại Arsenal. Xuyên suốt 90 phút của trận đại chiến tại Etihad, "Cityzens" dù kiểm soát bóng lên đến 73% lại bế tắc trong nỗ lực tìm đường vào mành lưới các vị khách.

HLV Pep Guardiola đã tung Jack Grealish cùng Jeremy Doku vào sân trong hiệp hai hòng tạo ra đột biến trên hàng công. Hai điều chỉnh nhân sự rốt cuộc không phát huy tác dụng, khiến thuyền trưởng đội chủ nhà tỏ rõ sự bực dọc.

Video: Pep bực bội với Grealish

 

 

Khi hồi còi mãn cuộc vang lên, Pep đã tiến đến chỗ của Grealish và thể hiện thái độ không hài lòng. Nhà cầm quân Tây Ban Nha liên tục chỉ trỏ, đưa ra chỉ dẫn mà đáng ra cậu học trò nên thực hiện trong trận.

Thống kê từ Sofascore chỉ ra trong 29 phút góp mặt trên sân, Grealish chạm bóng 25 lần và để mất bóng 7 lần. Tỷ lệ chuyền bóng chính xác của ngòi nổ người Anh dừng ở mức 75%.

pep-grealish
Grealish không thể giúp Man City phá thế bế tắc. Ảnh: Internet

Vào sân thay thế Mateo Kovacic, Grealish có màn tái xuất Ngoại hạng Anh kể từ đầu tháng 2. Cầu thủ 28 tuổi mới chỉ được Pep điền tên vào đội hình xuất phát 7 trận từ đầu mùa ở giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.